Quang Linh được người dân Châu Phí bí mật tổ chức sinh nhật: Hơn cả một gia đình!

Dù ở phương xa không có gia đình, người thân bên cạnh, bù lại sinh nhật của "bé Linh 3 tuổi" lại được các anh em trong team và bà con nơi đây tổ chức cho một bữa tiệc cực ấm cúng.

Quang Linh Vlogs - chàng trai nhận được nhiều yêu mến từ khán giả khi thực hiện nhiều dự án ý nghĩa tại mảnh đất cằn cỗi Angola. Mới đây, Quang Linh được các thành viên trong team châu Phi đã chuẩn bị một bữa tiệc hoành tráng mừng sinh nhật.

Chia sẻ trong một vlog mới nhất, anh Nguyễn Tiến còn cho biết, bản thân đã chuẩn bị rất nhiều món ăn khác nhau. Tất cả đều được các thành viên trong team châu Phi mỗi người "một chân một tay" chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật đặc biệt của Quang Linh. Ai cũng rất hào hứng, mong chờ được thấy phản ứng của nhân vật chính. 

Song, do ở chung một nhà lại không phải năm đầu sống cùng các anh nên Quang Linh không quá bất ngờ mà còn “phán xét” chiếc bánh đời mới năm 2023 mà các anh đã tặng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được sự vui vẻ khi lâu lắm mới thấy nam YouTuber hào hứng và hạnh phúc đến vậy. 

Những khách mời có mặt trong sinh nhật của Quang Linh chẳng ai xa lạ, đều là các thành viên trong team châu Phi, các em bé của như Lôi Con và công nhân làm ở trang trại. Vì điều này nên đến món quà của của mọi người mang đến cũng rất thân thương và đúng chất “của nhà trồng được”.

Theo đó, nếu như quà của các thành viên Việt Nam là thịt dê thì quà của người dân Angola lại vô cùng mộc mạc, đơn giản mà lại ấm áp. Từ Lindo đến những người khác, họ đều mang đến nông sản như trứng, sắn, dứa, ngô, buồng chuối xanh,... Anh chàng còn được tặng cả một con ngỗng. Chủ nhân bữa tiệc cũng quyết định thưởng thức luôn món quà này.

Sau khi ăn uống xong xuôi, tất cả các thành viên đã đốt pháo sáng, cùng nhau nhảy múa vui vẻ. Có lẽ đây chính là sinh nhật theo kiểu châu Phi mà Nguyễn Tiến đã bật mí trước đó. 

Qua màn hình điện thoại, Quang Linh cũng được Thùy Tiên chúc mừng sinh nhật kèm tặng bánh kem từ nơi phương xa. Chàng trai xứ Nghệ có phần ngượng ngùng vì món quà này, anh liên tục nói rằng: “Bất ngờ đấy, quá bất ngờ thế, nổi hết cả da gà này”. Sau đó Quang Linh gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

Một màn chúc mừng sinh nhật quá đáng yêu của Quang Linh đã được người hâm mộ theo dõi và gửi tới anh những lời chúc tốt đẹp nhất.

Dù không xa hoa cũng chẳng đông người nhưng có thể thấy, Quang Linh đã có một sinh nhật tuổi 25 ngập tràn tiếng cười và vô cùng ý nghĩa. Chính những điều đơn giản nhưng vô cùng quan trọng này đã giúp Quang Linh Vlogs nói chung và team châu Phi nói riêng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.