Quang Linh và Thùy Tiên lên "trang nhất" báo mạng xứ Trung, còn được thêu dệt câu chuyện "ngôn tình" cảm động thấm đẫm nước mắt

Một trang báo mạng xứ Trung mới đây đã đưa tin về cặp đôi Quang Linh và Hoa hậu Thùy Tiên nhưng với nội dung "lạ" khiến cư dân mạng Việt Nam được phen "cười ra nước mắt".

Màn kết hợp cùng thực hiện dự án thiện nguyện của Quang Linh Vlog và Hoa hậu Thùy Tiên đã tạo thành làn sóng "ghép đôi" vô cùng mạnh mẽ, phủ khắp không gian mạng. Có thể nói, chưa từng có cặp đôi nào được cư dân mạng cả nước yêu thích và nhiệt tình "đẩy thuyền" như cặp đôi Quang Linh và Thùy Tiên.

Thậm chí, sức ảnh hưởng của cả hai còn lan rộng sang truyền thông các nước láng giềng. Mới đây, cư dân mạng phải "cười ra nước mắt" khi truyền thông Trung Quốc thêu dệt mối quan hệ giữa Quang Linh và Thùy Tiên thành truyện "ngôn tình" vô cùng sướt mướt.

Quang Linh và Thùy Tiên là cặp đôi được nhiều người tán hợp chuyện tình cảm nhiều nhất hiện tại

Cụ thể, một bài báo mạng xứ Trung đã đưa tin về chuyến hành trình sang châu Phi của Hoa hậu Thùy Tiên. Tuy nhiên, tựa đề và nội dung của bài báo lại là câu chuyện tình cảm cực kỳ mùi mẫn không khác gì kịch bản phim ngôn tình. 

Một bài báo Trung Quốc đã đưa lại câu chuyện này nhưng với nội dung "lạ lắm"

Theo nội dung bài báo, Thùy Tiên là Hoa hậu Hòa bình nhưng lại đem lòng yêu một chàng trai nghèo ở châu Phi. Vừa qua, nàng hoa hậu đã bỏ ngoài tai sự ngăn cấm của gia đình, gạt bỏ sự cao quý danh xưng hoa hậu để chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Sau khi vượt qua mọi thử thách thì nàng Hoa hậu Hòa Bình đã đoàn tụ với người yêu tại châu Phi, cả hai còn cùng nhau chung tay cải tạo vùng đất nơi đây.

Chưa hết, bài báo này còn xây dựng hình tượng của Quang Linh thành anh chàng "chuẩn soái ca". Theo đó: Quang Linh sau khi tốt nghiệp đại học đã đến châu Phi để lập nghiệp và giúp đỡ người dân tại đây thoát khỏi sự nghèo khó. Sau đó, duyên tiền định đã khiến cho anh chàng CEO nghèo gặp nữ hoàng sắc đẹp. Cả hai sau thời gian dài tiếp xúc đã nảy sinh tình cảm.

Theo nội dung báo xứ Trung, Thùy Tiên là Hoa hậu dám chạy theo tình yêu đích thực 

Còn Quang Linh là chàng CEO nghèo đang lập nghiệp tại châu Phi

Bài báo này còn ra sức ca ngợi chuyện tình cảm chân thành của cặp đôi này



Cư dân mạng xứ Trung bày tỏ sự cảm động trước câu truyện ngôn tình được thêu dệt

Đặc biệt, không chỉ bài viết mà trang báo này còn dựng hẳn một video với đầy đủ nội dung không khác gì trailer giới thiệu nam chính và nữ chín trong các bộ phim ngôn tình. Cuối video, trang báo này còn đặt ra câu hỏi mở rằng liệu chuyện tình đẹp giữa nàng hoa hoa hậu danh giá và chàng CEO khởi nghiệp nghèo khó có được cái kết đẹp hay không. Sau khi đăng tải, bài báo trên đã thu hút đông đảo người xem. Thậm chí, cộng đồng mạng xứ Trung còn ra sức tác hợp, phụ "đẩy thuyền" Quang Linh và Thùy Tiên.

Thực tế, Thùy Tiên và Quang Linh xác nhận chỉ là bạn bè và được người hâm mộ "đẩy thuyền"

Riêng đối với cộng đồng mạng Việt Nam, sau khi biết được cặp đôi "vàng" trong "làng thiện nguyện" giờ đây đã trở thành truyện ngôn tình "sến sẩm" đã không khỏi "cười ra nước mắt". Nhiều người còn bình luận vui rằng Trung Quốc không hổ danh là "thiên đường ngôn tình". Song, nhiều người cho rằng có thể tác giả của bài báo này đã không tìm hiểu kỹ, vô tình xem được video "đẩy thuyền" của fans hâm mộ nên mới có sự nhầm lẫn "dở khóc dở cười" trên.

Cư dân mạng Việt Nam không khỏi cảm thấy "dở khóc dở cười" trước các "thánh ngôn tình" Trung Quốc

Ông bà ta có câu “tam sao thất bản”. Thế nhưng từ câu chuyện làm thiện nguyện đầy giá trị nhân văn lại có thể thêu dệt thành nội dung truyện ngôn tình đẫm nước mắt như vậy thì thật khiến người khác phải “bái phục”. Hi vọng rằng trang báo trên sẽ sớm nhận ra sự nhầm lẫn để tránh khiến netizen Trung Quốc hiểu nhầm về Quang Linh và Thùy Tiên.