Quang Linh Vlog thân thiết bên gái xinh: "Lưu số anh đi!"

Hình ảnh Quang Linh Vlog thân thiết với gái xinh khiến netizen không khỏi xôn xao. 

Kể từ khi về nước, mọi động thái của Quang Linh Vlog đều trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Và mới đây, anh chàng bất ngờ bị chụp lén khi đang thân thiết với một cô nàng khá xinh xắn. 

Theo hình ảnh được đăng tải, có thể đây là fan cuồng của Quang Linh nên ngay khi bắt gặp anh ngoài đường, cô gái lập tức xin được chụp ảnh cùng. Đáng chú ý, cô nàng chụp cùng Quang Linh sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình chuẩn, chẳng thua kém hot girl. Bởi vậy khoảnh khắc hai người cùng nhìn vào điện thoại khiến nhiều người liên tưởng đến việc cặp đôi đang trao đổi số điện thoại để tiện liên lạc sau đó. 


Bên dưới bức ảnh là hàng loạt bình luận thích thú. Nhiều chàng trai tỏ ra ghen tị với Quang Linh khi được chụp cùng gái xinh. Số khác lại gọi tên Lindo - "cạ cứng" của Quang Linh trong hầu hết các video quay tại Châu Phi. 



Lindo liên tục được gọi tên. 

Quang Linh Vlog đang là 1 trong những YouTuber nhận được sự yêu thích của đông đảo dân mạng bởi hàng loạt vlog chia sẻ về cuộc sống bình yên bên châu Phi với những hoạt động giúp đỡ bà con bản địa, góp phần truyền tải nhiều thông điệp về văn hoá và tinh thần tốt bụng của người Việt nơi đất khách.

Khoe ảnh cưới của cặp đôi đình đám "Sao Nhập Ngũ", Mũi trưởng Long lộ thông tin "ế chỏng ế chơ"

Vừa qua, netizen gửi lời chúc mừng đến “chú Ngạn pha ke” sau khi anh nhá hàng ảnh sắp kết hôn trên trang cá nhân, và cô dâu không ai khác chính là đồng chí Ong Hà – một trong những nữ chiến sĩ sinh hoạt cùng dàn nghệ sĩ Sao Nhập Ngũ năm 2020...Xem thêm tại đây