Quang Linh Vlogs cùng Lộc Fuho làm từ thiện giúp đỡ người nghèo

Lộc Fuho vừa gửi lời cảm ơn đến “Team Quang Linh vlog” đã quyên góp tiền cùng với anh giúp đỡ người nghèo. Hành động đẹp của 2 YouTuber đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Quang Linh Vlog là nhân vật được đông đảo người hâm mộ quan tâm sau những thành công làm rạng danh Việt Nam ở xứ bạn. Anh chàng gây ấn tượng sâu sắc với nhiều hoạt động thiện nguyện tốt đẹp tại đất nước Châu Phi như: mua thức ăn, quần áo tặng cho người dân bản địa, khoan giếng, xây nhà tình thương, sửa trường, tạo điều kiện sống mới, tốt đẹp hơn cho cộng đồng người Châu Phi.

Sau khi trở về từ châu Phi, Quang Linh Vlog liên tục góp mặt trong các hoạt động từ thiện. Và mới đây nhất là cùng Lộc Fuho giúp đỡ người nghèo nhận được sự hưởng từng từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, trên kênh YouTube của mình, Lộc Fuho đã đăng tải đoạn video nói về công việc thiện nguyện hiện tại của bản thân cũng như những dự định tương lai. Đồng thời, anh công bố sao kê, số tiền mà mạnh thường quân gửi vào số tài khoản để Lộc Fuho giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Trong clip đăng tải, người đọc sao kê là vợ của Lộc Fuho. Theo lời của cô, nhóm Quang Linh Vlog đã gửi 5 triệu đồng để vợ chồng Lộc Fuho giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Ngoài Quang Linh, còn có rất nhiều mạnh thường quân khác, mỗi người góp 1 ít chỉ mong có nhiều người được giúp đỡ.

Số tiền Quang Linh quyên góp tuy không quá nhiều nhưng đây là tấm lòng của anh cùng cả nhóm khiến cư dân mạng khâm phục.

Được biết, những người mà Lộc Fuho dự định giúp đỡ đều là các cụ ông, cụ bà đã già nhưng chẳng có nổi ngôi nhà lành lặn để ở. Anh mong muốn dân tình đóng góp tiền và bản thân bỏ công sức ra để giúp các hoàn cảnh đó bớt khó khăn hơn.

Không riêng lần này mà trước đó, Quang Linh từng tham gia vào các hoạt động từ thiện để giúp đỡ cộng đồng. Trong đó, nổi bật phải kể đến dự án từ thiện mà anh kết hợp cùng hoa hậu Thùy Tiên bán hàng không lợi nhuận nhằm mục đích gây quỹ từ thiện. Mặc dù chỉ livestream khoảng 3 giờ đồng hồ thế nhưng mức doanh thu mà cặp đôi thu về không hề nhỏ. Con số 1,3 tỉ đồng do Quang Linh công bố khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đều sinh ra ở những miền quê nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên cả Quang Linh Vlog và Lộc Fuho đều hiểu rõ phần nào công việc mình đang làm để giúp đỡ thêm nhiều trường hợp có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh. Mong rằng, trong tương lai, những YouTuber có sức ảnh hưởng ở Việt Nam sẽ có nhiều dự án hữu ích hơn nữa để mang điều tốt đẹp tới cộng đồng.

Học trò tiết lộ chuyện "cười ra nước mắt" của thầy giáo mặc áo dài đi dạy

Những hình ảnh thầy giáo Hồ Phan Ngọc ở Nghệ An không ngại mặc lên mình áo dài nữ xuất hiện ở trường dịp 8/3 đang khiến nhiều người quan tâm...Xem thêm tại đây