Quay MV "Có tất cả nhưng thiếu anh" hoành tráng nhưng bị tố copy 100% bộ phim của Nhật Bản, phía Erik nói gì?

Quay MV hoành tráng như một bộ phim ngắn gửi đến khán giả, Erik bị tố copy 100% phân cảnh của một trích đoạn phim nổi tiếng Nhật Bảп. Ngay sau khi MV được ra mắt rất nhiều chi tiết trong phân cảnh bị tố đạo trắng trợn bộ phim Nhật bản.

Tối ngày 28/7, Erik chính thức cho ra mắt MV Có tất cả nhưng thiếu anh, một lần nữa “Hoàng tử ballad” đã quay trở lại với khán giả sau một thời gian thử sức với dòng nhạc EDM. Đúng như mong đợi bản ballad mới đã mang lại sức hút lớn cho năm ca sĩ.

Lần trở lại này cho thấy sự làm việc chăm chỉ của Erik khi cho ra mắt MV với sự đầu tư hoàn hảo về mặt âm nhạc cũng như hình ảnh. Nói về chủ đề ballad đây được xem là sở trường của nam ca sĩ được “đo ni đóng giầy” bởi nhạc sĩ Vương A. n h Tú, phần nội dung cũng được khán giả Ɖάпʜ giá cao với phần MV được biến tấu khá mới lạ cuốn hút người xem.

Câu chuyện kể về quãng đời của một sinh viên trường Luật từ khi cơ hàn cho đến lúc thành công, anh chàng (Erik) yêu sâu đậm một cô gái chăm sóc, lo lắng cho cô nàng và nhận lại sự ρʜảɴ вộı. Cảnh quay Erik nhận công việc vệ sinh toà nhà cao tầng và bất ngờ nhìn thấy người yêu bên cạnh một người đàn ông khác đã khiến tất cả những cảm xúc vỡ oà, trái Ƭıм anh chàng cũng CʜếƬ lặng, đây là điểm thu hút trong MV được khán giả nhắc đến.

Tuy nhiên, ra mắt chưa được bao lâu CĐM đã tìm ra những hình ảnh gần giống như 100% với một Giây A vê nổi tiếng Nʜậᴛ Bảп, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích Erik và ê-kíp “đạo nhái” trắng trợn cảnh quay trong bộ phim.

Sau sự việc này phía đại diện truyền thông của Erik đã lần đầu lên tiếng: “Cả ê-kíp cũng như Erik rất bất ngờ khi một phân đoạn trong MV Có tất cả nhưng thiếu anh lại giống một đoạn trong một bộ phim khác đến mức như vậy. Sau khi đăng tải MV, ê-kíp cũng ɡіậᴛ mình khi thấy nhiều bình luận của các bạn fan.

Phân cảnh được CĐM so sánh trong MV Erik và bộ phim.

“Nếu nói ê-kíp đạo ý tưởng của một bộ phim nào đó thì quá khiên cưỡng, vì thà nó giống cốt truyện, đường dây câu chuyện… chứ một vài cảnh na ná nhau thì có rất nhiều mà. Đây quả thực là một việc ngoài ý muốn, đến khi sản phẩm ra mắt khán giả bình luận ê-kíp mới biết sự việc” phía đại diện Eriknói thêm.