Quế Vân rao bán nhà vì mất tất cả sau ồn ào "phông bạt từ thiện", Việt Anh vào nói 1 câu gây chú ý

Quế Vân hiện đang rơi vào tình cảnh khó khăn vì mất hết công việc. Cô nhận được lời khuyên từ người bạn thân là diễn viên Việt Anh.

Mới đây, Quế Vân đã đăng clip chia sẻ về tình cảnh hiện tại của cô sau khi bị chỉ trích là đi từ thiện để làm màu vào hồi giữa cuối tháng 9 vừa qua.

Nữ ca sĩ cho biết, ồn ào này đã khiến cô bị công ty quản lý cắt hợp đồng, những gì đã đầu tư suốt nửa năm qua không có cơ hội lấy lại.

Do không có nguồn thu nhập, Quế Vân định rao bán căn nhà 4 tầng ở Bắc Giang để trang trải cuộc sống và nuôi con.

Quế Vân rao bán nhà vì mất tất cả sau ồn ào

Quế Vân cho biết cô định rao bán nhà vì đã không còn gì sau ồn ào.

"Có bao nhiêu của cải, tôi cũng bán hết để gom tiền xây nhà với mong muốn an cư rồi kiếm việc gì đó làm, sống an phận với các con ở quê. Nhưng cuộc đời không như mơ. Sau khi ký hợp đồng với công ty quản lý, tôi dành nửa năm để xây dựng hình ảnh bằng cách làm từ thiện.

Tôi làm từ cái tâm nhưng cũng muốn đăng lên để công chúng hiểu mình không xấu như mọi người vẫn nghĩ. Tôi cố gắng thay đổi, hoàn thiện bản thân mỗi ngày để có công việc tốt nhưng chỉ vì một sự cố mà mất tất cả. Giờ chỉ còn lại căn nhà này, chắc Vân phải bán đi để nuôi con và kiếm số vốn làm ăn", nữ ca sĩ chia sẻ.

Quế Vân rao bán nhà vì mất tất cả sau ồn ào

Quế Vân tâm sự thêm hiện tại cô đã ngoài 40 tuổi, khó có thể tìm một công việc ổn định còn kinh doanh thì cần vốn. Vì không còn cách nào khác, cô dự định bán nhà rồi mua tạm một căn nhà vừa túi để mấy mẹ con sinh sống và có chút vốn làm ăn. Nữ ca sĩ mong tìm được chủ mới biết trân trọng ngôi nhà mà cô dành nhiều tâm huyết để xây dựng.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời động viên đến Quế Vân. Đáng chú ý, diễn viên Việt Anh - một người bạn thân của cô cũng lên tiếng khuyên: "Sao phải bán? Bao công sức mới xây được, bán giờ sau chưa chắc xây lại được đâu. Cố gắng qua giai đoạn sóng gió sẽ ok. Ai cũng có những giai đoạn như vậy thôi. Cố gắng lên em!".

Quế Vân rao bán nhà vì mất tất cả sau ồn ào
Quế Vân rao bán nhà vì mất tất cả sau ồn ào

Việt Anh khuyên Quế Vân không nên bán nhà và động viên cô cố gắng vượt qua khó khăn.

Khi Quế Vân than thở: "Em không còn gì nữa rồi", Việt Anh liền động viên: "Sông có khúc, người có lúc mà. Sẽ ổn thôi, đừng có nản".

Cũng trong clip, khi nhắc đến chuyện bị chỉ trích rằng làm từ thiện ở khu nhà giàu, Quế Vân giãi bày: "Chúng tôi không đi từ thiện cho khu nhà giàu để làm màu mà chỉ trao quà theo danh sách những hộ gia đình khó khăn trong khu vực đó. Cái sai của tôi chỉ là không biết ăn nói khéo léo, làm hài lòng dư luận. Sau chuyện này, tôi rút ra bài học nên im lặng thay vì cố giải thích cho mọi người hiểu".