Quên Ngọc Trinh đi, đây mới là "nữ hoàng nôi y" thế hệ mới của showbiz Việt

Danh hiệu 'nữ hoàng nội y" lần này không gọi tên ai khác ngoài một cô nàng tên Trinh - Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie không phải là cái tên quá xa lạ với công chúng. Ca sĩ - nữ diễn viên sở hữu thân hình bốc lửa và gương mặt xinh đẹp. Chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học, sau một thời gian dài thì Phương Trinh Jolie cũng sở hữu chỉ số hình thể cân đối, đáng mơ ước, với chiều cao 1,68m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 84 - 61 - 95 cm. Tuy chưa đạt cảnh giới vòng eo 56 nhỏ xíu như Ngọc Trinh nhưng cô nàng vẫn đủ gợi cảm để chinh phục hàng loạt mẫu bikini hút mắt. 

Ngay từ khi thức được thế mạnh của mình là thân hình bốc lửa và nóng bỏng, Phương Trinh Jolie thường xuyên diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe vẻ gợi cảm trên mạng xã hội. Cho đến thời điểm hiện tại, mùa hè còn chưa bắt đầu nhưng cô nàng đã diện bikini không ít, nên ví von Jolie là “nữ hoàng bikini” mới của showbiz Việt cũng không có gì là quá đáng cả.

 Nhờ tập luyện yoga và gym nhiều năm, Phương Trinh Jolie liên tục diện những bộ bikini nhỏ xíu để khoe vòng eo phẳng lỳ.

Với thân hình đồng hồ cát quyến rũ này, cộng với làn da nâu rám nắng, người đẹp gốc An Giang thực sự khiến người ta không thể rời mắt bởi diện mạo khỏe khoắn. 

Các số đo không phải quá khủng, nhưng đủ để khiến bất cứ ai nhìn vào cũng không thể rời mắt.

Số đo vòng 3 tự nhiên lên đến 95cm, cô được xếp hạng một trong những mỹ nhân có vòng 3 quyến rũ nhất showbix Việt cho đến thời điểm hiện tại. 

Không chạy theo trào lưu chung với vòng một cực khủng và làm da trắng sứ phát sáng, Phương Trinh Jolie vẫn ghi điểm với nước da nâu khỏe khoắn, thu hút mọi ánh nhìn.

 

Rất chăm chỉ khoe vóc dáng với bikini....

....ngay cả những thiết kế khó "xơi' nhất cũng không thể làm khó được cô nàng...

...nên nói Phương Trinh Jolie là "nữ hoàng nội y" thế hệ mới của showbiz Việt cũng không có gì là sai cả.

Chia sẻ quá nhiều hình ảnh khoe dáng gợi cảm với bikini, nhiều CĐM cho rằng cô nàng nghiện khoe thân quá đà.

Trước ý kiến trái chiều, cô nàng thẳng thắn lên tiếng phản pháo: “Bản thân tôi chưa bao giờ cố gồng để tỏ ra gợi cảm. Tôi nghĩ mình không quá đà đâu mà chọn trang phục quyến rũ phù hợp với nơi đến. Ví dụ nếu đi biển, tôi mặc bikini, vào trường học, tôi mặc áo dài, đi chơi thể thao thì tôi mặc đồ thể thao”.