Thư Dung "đốt mắt" CĐM khi thay loạt ảnh "nhìn qua tưởng không mặc gì"

Thời gian gần đây, Thư Dung đã khiến không ít cư dân mạng phát ngán khi liên tục đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh ăn mặc gợi cảm với những dòng trạng thái sặc mùi “thính”.

 

Sau loạt tai tiếng, Á hậu Thư Dung tiếp tục tự làm bản thân "nổi" lềnh phềnh, trở thành tâm điểm chú ý của CĐM khi liên tục đăng tải hình ảnh, thay ảnh đại diện với bộ ảnh không thể quyến rũ hơn của mình. 

Bên cạnh việc chia sẻ lên trang cá nhân những bức hình với phong cách ăn mặc gợi cảm, Thư Dung không quên đính kèm những dòng trạng thái sặc mùi “thính”. Chẳng hiểu mục đích của Á hậu phía sau những dòng trạng thái không đầu không cuối kèm những bức hình "gợi tình" đến vậy là như thế nào.

 

Trong bộ ảnh, Thư Dung chọn bối cảnh ngoài biển cùng với đó là chiếc đầm 2 dây voan mỏng xuyên thấu màu nude. Với làn da trắng nõn nã, chiếc đầm như hòa vào làm 1 với người đẹp khiến ai nhìn thoáng qua cũng suýt nhầm tưởng người đẹp đang không mặc gì. 

Chưa dừng lại ở đó, nàng Hậu liên tục cố tình rơi dây áo, tạo dáng ngồi bambi, cúi sâu người để lộ khe ngực khiến khán giả càng xem càng thấy đỏ mặt. 

Thư Dung gây dựng phong cách quyến rũ, gợi cảm cho bản thân ngay cả trong cuộc sống hàng ngay. Những chiecs đầm xẻ đùi, trễ cổ, xuyên thấu chẳng còn gì quá xa lạ với người đẹp. 

Á hậu Thư Dung được biết đến với những lùm xùm xoay quanh đường dây bán dâm nghìn đô đã. Tuy nhiên, dường như chưa một lần quan tâm tới dư luận nghĩ gì về bản thân, người đẹp sau scandal chấn động kia vẫn liên tục chiếm sóng truyền thông với hàng loạt những hành động, hình ảnh kém duyên. Điển hình như việc đi chùa với phong cách thời trang phản cảm hay bất chấp tới sự kiện chụp hình check-in. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Sơn gel bình thường hết gần 2 triệu tiền làm nail, cô gái "bức xúc" còn chủ tiệm phản ứng còn bất ngờ hơn