Ở nhà mùa dịch vẫn thật vui và ý nghĩa

Thấu hiểu sự buồn chán của trẻ và tâm trạng lo lắng của ba mẹ trong những ngày nghỉ dịch, Oreo đã dành tặng món quà bất ngờ tới các gia đình, để cả nhà cùng nhau chơi thật vui với tiếng cười luôn rộn rã.

Đợt “nghỉ tết kỷ lục” này khiến các con trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ việc vui vẻ vì được nghỉ thêm rồi đến nỗi buồn chán vì nhớ trường lớp, bạn bè khi phải ở nhà quá lâu. Thật may, mẹ đã có “tuyệt chiêu” chống chán cho các bạn nhỏ với món quà thật thú vị từ Oreo.

Với chiếc hộp ảo thuật của Oreo, mẹ cùng con đã “chơi thật vui” với nhiều hoạt động và có những khoảnh khắc đáng yêu, ý nghĩa.

Ở nhà mùa dịch vẫn thật vui và ý nghĩa - 1

Ở nhà mùa dịch vẫn thật vui và ý nghĩa - 2

Không cần “dụ dỗ” vào bếp như mọi lần, giờ đây con xung phong vào vai “bếp phó” phụ mẹ chế biến những món ăn thật ngon để cả nhà cùng thưởng thức.

Ở nhà mùa dịch vẫn thật vui và ý nghĩa - 3

Hết làm nhà ảo thuật, đầu bếp, con còn hóa thân thành “họa sĩ nhí”, tự sáng tạo ra những bức tranh làm từ bánh Oreo có một không hai.

Mẹ chưa bao giờ cảm thấy một không khí bình yên, ấm áp lạ thường của cả nhà mình như trong khoảng thời gian này. Nhờ đó, mẹ mới biết thế giới của con tràn ngập những trí tưởng tượng phong phú, xua tan đi những lo lắng hiện tại.

Ở nhà mùa dịch vẫn thật vui và ý nghĩa - 4

Những câu chuyện “Chơi thật vui cùng Oreo” của các bà mẹ được chia sẻ trên mạng xã hội thời gian vừa qua đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho bố mẹ khi dành thời gian chơi với các con, không chỉ trong những ngày dịch mà ngay cả trong cuộc sống thường nhật.

Ở nhà mùa dịch vẫn thật vui và ý nghĩa - 5

Ở nhà mùa dịch vẫn thật vui và ý nghĩa - 6