Quốc Trường tiết lộ phải hôn Quỳnh Nga đến 10 lần, son lem nhoe nhoét từ phim ra đời

Tiết lộ sự thật phía sau nụ hồn nồng nhiệt với Quỳnh Nga của Quốc Trường khiến khán giả bỗng "thương" anh chàng hơn.

Là một anh chàng đào hoa và mê gái nên trong phim "Về nhà đi con" có nhiều cảnh khóa môi với các nữ diễn viên nhất. Gần đây nhất chính là nụ hông với diễn viên Quỳnh Nga tại bar khi cô nàng đang "chếnh choáng" men say. Nụ hôn của cặp đôi xuất ở tập 63, khi cả Vũ và Nhã đã có một thời gian dài quen biết và làm việc chung với tư cách đối tác. Thế nhưng ở ngoài đời, cảnh quay được thực hiện khi anh và Quỳnh Nga lần đầu gặp mặt nên cả hai đều bỡ ngỡ, ngại ngùng. 

"Cảnh hôn rất ngắn trên màn ảnh nhưng cả ê-kíp phải làm việc trong gần 2 tiếng. Tôi và Quỳnh Nga phải hôn nhau liên tục 10 lần, đạo diễn mới hài lòng", anh kể. Nói về cảm giác sau mỗi lần hôn bạn diễn, Quốc Trường cười nói: "Chúng tôi là diễn viên chuyên nghiệp, hiểu rõ mình đang hóa thân vào nhân vật, hoàn toàn không có cảm xúc cá nhân. Điều tôi nhớ nhất là sau mỗi lần hôn Quỳnh Nga, môi mình dính đầy son, phải đi tẩy trang".

Diễn viên quê Cần Thơ khen Quỳnh Nga dễ thương, chủ động bàn bạc về cảnh quay khiến những ngại ngùng ban đầu của cả hai trôi đi nhanh chóng. 

Trước đó nam diễn viên đã có cảnh hôn với Cao Diệp Anh và Bảo Thanh. Cá nhân anh chia sẻ cảm xúc mỗi nụ hôn với 3 mỹ nhân: "Nụ hôn dành cho Bảo Thanh có sự cảm mến, trân trọng. Nụ hôn với cô bé hot girl chỉ là dục vọng. Riêng màn khóa môi với Quỳnh Nga có sự bất ngờ, thú vị vì Vũ chinh phục được cô gái mà anh yêu thích. Với bản thân, tôi cảm thấy 3 đồng nghiệp nữ đều dễ thương, làm việc chuyên nghiệp"

Sự thật về phân cảnh ông Sơn nựng má để "thó" hoa tai của con gái, sao số Thư cứ khổ mãi thế này