Quốc Trường: "Tôi từng thích Bảo Anh nhưng hồi đó nghèo, đi xe máy không dám ngỏ lời"

Vốn nổi tiếng đào hoa, nam diễn viên Quốc Trường từng có một thời dính tin đồn hẹn hò cùng Bảo Anh.

Một khoảng thời gian trước đây, khi Bảo Anh vừa chia tay Hồ Quang Hiếu đã rộ lên nghi án Quốc Trường hẹn hò với Bảo Anh. Cả hai thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội và có những tấm ảnh chụp chung vô cùng thân thiết.

Cách đây vào giờ, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh cũng chính thức bác bỏ chuyện tình cảm với nam diễn viên "Về nhà đi con". Cụ thể là khi Bảo Anh đăng ảnh mừng hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Quốc Trường đã lập tức bày tỏ cảm xúc thích thú kèm dòng bình luận: "Haha".

Nữ ca sĩ nhanh chóng đáp trả: "Ủa tự nhiên vô haha", khiến dân mạng không ngừng nghi ngờ cả hai đang có tình ý và "thả thính" nhau. Bảo Anh tiếp tục thẳng thắn với những nghi ngờ này: "Chị với anh Trường là bạn bè 7 năm nay rồi các em ới thính ở đâu chứ ở đây là hỏng rồi".

Trước đó, tin đồn hẹn hò giữa cặp đôi được xuất phát từ đoạn hội thoại giữa Cát Phượng - Quốc Trường - Bảo Anh. Mà cụ thể hơn là lời nhắn nhủ của Cát Phượng dành cho giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng": "Có một người đang rất yêu và chờ đấy cô gái ạ" và tag hẳn Quốc Trường vào.

Chia sẻ với một tờ báo, Quốc Trường cho biết anh đã chơi với Bảo Anh từ khi cả hai đóng chung phim Nhà có 5 nàng tiên. "Chúng tôi là anh em 7-8 năm rồi và luôn quý mến nhau", anh nói. Tuy nhiên nam diễn viên thừa nhận khi gặp Bảo Anh trên phim trường, anh bị cuốn hút bởi gương mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ. Anh nhận xét giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng sở hữu gương mặt hoàn hảo, không góc chết. 

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn", Quốc Trường thú nhận.

Anh kể lúc ấy bản thân chỉ là chàng trai nghèo, mới lập nghiệp ở Sài Gòn. Gia tài anh không có gì ngoài chiếc xe máy cà tàng, trị giá 6 triệu đồng. Quần áo đi quay phim, Quốc Trường đều mua đồ cũ ở chợ.

"Tôi không những nghèo, đi xe máy, sự nghiệp cũng chưa tới đâu, trong khi đó Bảo Anh đi xe hơi, nổi tiếng. Giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Vì vậy, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp" - nam diễn viên kể.

Quốc Trường cho biết anh thường bị ấn tượng bởi các cô gái có gương mặt xinh đẹp, trong sáng, kiểu hot girl như Bảo Anh, Midu, Tâm Tít... Tuy nhiên anh nhấn mạnh đó chỉ là sự quý mến cái đẹp, không phải là tình yêu.

"Trước đây, nhìn ảnh Midu tôi cũng thường tấm tắc khen cô ấy như 'thần tiên tỷ tỷ'. Bây giờ, có cơ hội làm việc chung, anh em càng quý mến hơn. Mọi người đừng hiểu lầm chúng tôi hẹn hò", Quốc Trường giải thích về tin "thả thính" Midu. Nói về tình yêu, diễn viên quê Cần Thơ cho hay anh vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp. Hiện tại, anh tập trung đóng phim và kinh doanh nhà hàng.

Xem thêm: Thư sinh non nguy kịch, Vũ vẫn đi ve vãn gái: Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật!