Quốc Trường trải lòng về tình yêu thời trẻ, bị phụ tình nhiều nên giờ "chai sạn cảm xúc"

Quốc Trường chia sẻ anh từng thất bại nhiều lần trong tình yêu, và bị chai sạn cảm xúc.

Quốc Trường hiện đang là 1 trong những nam diễn viên được đông đảo bạn trẻ yêu thích từ sau bộ phim “Về nhà đi con”. Không chỉ thành công trên màn ảnh, Quốc Trường còn sở hữu ngoại hình điển trai, tiền tài giàu có, cách ăn nói khéo léo và rất có duyên. Nam diễn viên trở thành mẫu người đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái.

Mới đây, trả lời phỏng vấn truyền thông, Quốc Trường đã cởi mở về chuyện tình cảm riêng tư của mình. Nam diễn viên cho biết, 3 năm qua anh vẫn độc thân mình chứng là việc anh dám vô tư vào facebook Bảo Anh bình luận: “Anh nhớ em”. Từng trải qua những mối tình, tuy nhiên đều nhân về những lần thất bại, Quốc Trường chia sẻ hiện tại bản thân “bị chai sạn và không còn cảm xúc với phụ nữ”.

Quốc Trường cho biết hiện anh rất ngại yêu, vì trong tình yêu nam diễn viên từng trải qua những lần cãi nhau khiến bản thân rất khó chịu. “Những lúc như thế, tôi chả làm được việc gì cả, đóng phim cũng không thể nhập tâm vào vai diễn. Cho nên trong thời gian này tôi sẽ chỉ chuyên tâm cho công việc. Tuy nhiên thời gian tới, nếu tôi gặp đực người phù hợp thì sẽ cưới luôn”, Quốc Trường chia sẻ.

Mới đây, bộ đôi Bảo Thanh – Quốc Trường lại có dịp tái hợp ở màn ảnh rộng vẫn là một mối tình đầy kịch tính như cặp Vũ – Thư của bộ phim “Về nhà đi con”.