Quý con rể CEO, mẹ Hương Giang phải lên tiếng minh oan khi Matt Liu bị chê "biếu bố vợ bánh ế"

Vô ý mua món quà kém tinh tế, Matt Liu được mẹ vợ tương lai lên tiếng bảo vệ.

Chuyện tình Hương Giang - Matt Liu tiến triển thêm tầm cao mới chỉ sau hơn 3 tháng hẹn hò khi nàng đưa chàng về ra mắt gia đình. Theo những bức ảnh Hương Giang chia sẻ có thể thấy mọi người trong gia đình cô đều phấn khởi, niềm nở tiếp đoán doanh nhân.

Đặc biệt bố Hương Giang và con rể quý thân thiết "hợp cạ" như thân quen từ lâu. Cả hai vừa cười vừa trò chuyện thoải mái khiến nàng Hậu cũng yên tâm phần nào.

Thế nhưng dân tình soi ra hộp quà mà con rể quý mang biếu bố mẹ vợ ngày đầu ra mắt lại kém tinh tế. Có người để lại bình luận chê Matt Liu vô tâm khi tặng bánh Trung thu cho gia đình bạn gái dù ngày đó đã qua Tết đoàn viên từ lâu: "Dù biết Matt Liu có thể đặt bánh nhưng qua rằm người ta sale mạnh anh ơi, dễ gây hiểu nhầm lắm"; "Chẳng lẽ lại bảo anh đợi qua rằm mua cho rẻ để tặng. Không phải nhưng thấy kỳ kỳ thế nào ấy"; "Thay vì bánh Trung thu nên tặng cái khác ghi điểm Matt ơi, lần đầu quan trọng lắm", dân mạng thông thái thay nhau dạy bảo chàng CEO trẻ không nên tặng bánh ế.

Thế nhưng mẹ Hương Giang không để rể tương lai chịu thiệt, bà đăng đàn giải oan giùm con gái. Mẹ Hương Giang cho biết, món quà Matt Liu tặng không phải bánh Trung thu như người ta phán xét mà là yến. Khổ thân CEO vừa giàu vừa trẻ lại bị nghi tặng đồ ế cho nhà vợ. 

Dù trước đó từng phản đối chuyện con gái yêu Matt Liu vì tự ti rằng con mình nhiều khiếm khuyết, nhưng khi thấy sự chân thành của chàng rể, mẹ Hương Giang lại vô cùng yêu quý. Trên trang cá nhân có thể thấy, mẹ nàng Hậu thường xuyên chia sẻ ảnh của hai con, chỉ mong một kết thúc tốt đẹp.