Loạt ảnh "bóc" hình thể thật của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đêm bán kết: Có thí sinh lộ body không như mơ!

60 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho vòng Bán kết.

Sáng nay (8/10) tại Hà Nội, buổi họp báo Bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức được diễn ra. Trong loạt ảnh được ghi lại có thể thấy, 60 thí sinh Hoa hậu Việt Nam đều giữ vững tinh thần tự tin, rạng rỡ khoe sắc trước khi bước vào vòng thi quan trọng. Mỗi người đẹp đều sở hữu cho riêng mình những cá tính, nét riêng biệt không trộn lẫn khiến bản thân nổi bật giữa rừng hoa muôn sắc.

Trong buổi họp báo, hầu hết các thí sinh đều lựa chọn trang phục màu trắng được thiết kế ôm sát vừa đủ, giúp khoe khéo được hình thể và dễ quan sát chuyển động của cơ thể... Đặc biệt hơn cả, loạt ảnh tại buổi họp báo vô tình "bóc mẽ" vóc dáng ngoài đời thực của những cô gái này. Có thể nói, nếu như một số gương mặt vẫn giữ vững được phong độ thì vài thí sinh khác lại xuất hiện với vẻ ngoài có phần kém sắc hơn so với ảnh được đăng tải trên fanpage.

Loạt ảnh bóc hình thể thật của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đêm bán kết: Có thí sinh lộ body không như mơ! - Ảnh 2.

Loạt ảnh tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam cho thấy rõ được nhan sắc và vóc dáng của dàn thí sinh ngoài đời. Đáng chú ý, Nguyễn Lê Ngọc Thảo vốn nổi tiếng với thân hình nóng bỏng nay lại để lộ khuyết điểm đôi chân và body không được như hình trên fanpage

Loạt ảnh bóc hình thể thật của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đêm bán kết: Có thí sinh lộ body không như mơ! - Ảnh 3.

Đa phần đều ghi điểm nhờ vóc dáng thon gọn, 3 vòng đâu ra đấy. Tuy nhiên, ở khoảnh khắc này vẫn có thí sinh trông khá gầy gò

Loạt ảnh bóc hình thể thật của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đêm bán kết: Có thí sinh lộ body không như mơ! - Ảnh 4.
Loạt ảnh bóc hình thể thật của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đêm bán kết: Có thí sinh lộ body không như mơ! - Ảnh 5.

Các thí sinh đều xuất hiện một cách đầy tự tin trong buổi họp báo

Loạt ảnh bóc hình thể thật của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đêm bán kết: Có thí sinh lộ body không như mơ! - Ảnh 6.
Loạt ảnh bóc hình thể thật của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đêm bán kết: Có thí sinh lộ body không như mơ! - Ảnh 7.

Mỗi người đẹp đều sở hữu những nét thu hút riêng biệt, "bạn gái tin đồn" của Văn Hậu - Doãn Hải My vẫn là thí sinh nổi bần bật

Loạt ảnh bóc hình thể thật của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đêm bán kết: Có thí sinh lộ body không như mơ! - Ảnh 8.
Loạt ảnh bóc hình thể thật của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đêm bán kết: Có thí sinh lộ body không như mơ! - Ảnh 9.

Nhưng vẫn có thí sinh bị dìm nhan sắc cho đến hình thể vì lối trang điểm và trang phục kém lung linh

Loạt ảnh bóc hình thể thật của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đêm bán kết: Có thí sinh lộ body không như mơ! - Ảnh 10.
Loạt ảnh bóc hình thể thật của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đêm bán kết: Có thí sinh lộ body không như mơ! - Ảnh 11.

Các thí sinh liên tục nắm tay nhau khi xuất hiện trước công chúng, chứng minh độ thân thiết

Loạt ảnh bóc hình thể thật của top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 trước đêm bán kết: Có thí sinh lộ body không như mơ! - Ảnh 12.