Quý tử nhà bà Phương Hằng được ba mẹ tặng quà thôi nôi gây "choáng", dân mạng không ngớt trầm trồ: Sinh ra đã vượt vạch đích!

Chưa hết đâu, sinh nhật tuổi 18, cậu bé được xác định nhận "quà" thừa kế nghìn tỷ chứ nhiêu!

MỤC LỤC [Hiện]

Bà Phương Hằng cùng ông Dũng "lò vôi'' có với nhau 1 người con trai tên là Huỳnh Hằng Hữu (sinh năm 2012).

Cậu bé Hằng Hữu lúc còn bập bệ biết nói biết đi đã sở hữu tài sản cả nghìn tỷ.

Được biết, từ lúc cậu bé mới bập bẹ biết nói, biết đi thì cơ ngơi hoành tráng của nhà bà Phương Hằng đã được xác nhận cho cậu thừa kế. Ai mà chẳng biết gia đình nhà bà Phương Hằng giàu có đến thế nào. Chứ không bà ấy đâu có câu nói nhẹ tênh khi mắng nữ ca sĩ Vy Oanh thế này: "không có nổi 1000 tỷ". Với khối tài sản khủng như vậy thì cậu bé Hằng Hữu sinh ra đã auto đi lùi vạch đích 7749 bước.

Mới đây, dân mạng đã đào mộ lại bữa tiệc thôi nôi của Hằng Hữu và choáng với những gì bố mẹ dành cho cậu bé.

Danh sách quà tặng quá khủng, khiến ai xem cũng phải giật mình: Sao mà giàu kếch xù thế! Đó là: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Cậu bé mới 9 tuổi đã chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam, với hơn 2.000 nhân viên. Nhưng thực tế, số tài sản này thuộc về một quỹ thiện nguyện và bé Huỳnh Hằng Hữu có quyền sở hữu với tài sản nằm trong quỹ đó, chứ không phải là quyền điều hành công ty Đại Nam. 

Hiện tại do Hằng Hữu còn quá bé nhỏ nên bố mẹ đã thay mặt cậu ập Hội đồng Giám sát để quản lý tài sản trong suốt quá trình cậu lớn lên. Đến năm 18 tuổi, Hằng Hữu được xác định nhận "quà" thừa kế nghìn tỷ! Sinh ra trong nhà bố mẹ giàu có và quyền lực sướng thế đấy! 

Hình ảnh thiếu gia Hằng Hữu năm 7 tuổi trong một chuyến đi làm từ thiện cùng bố mẹ