Quyên Qui sốc vì không được hẹn hò với Wukong

Diễn viên Quyên Qui nói gì về "hành động khó hiểu" khi chứng kiến DJ Wukong vui vẻ bên cô gái xinh đẹp Hàn Quốc Hooyeon?
Quyên Qui buồn khi thấy Wukong vui vẻ với Hooyeon

Quyên Qui buồn khi thấy Wukong vui vẻ với Hooyeon

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình hẹn hò Đảo thiên đường, diễn viên của Quý cô thừa kế 2Quyên Qui đã bày tỏ thái độ ghen tuông khi thấy DJ Wukong có buổi hẹn hò riêng với cô gái xinh đẹp Hàn Quốc Hooyeon.

Khi thấy DJ Wukong và Hooyeon quay về nhà chung sau buổi hẹn, việc cả hai vui vẻ khiến Quyên Qui không vui ra mặt. Cô tiếp tục có hành động tỏ rõ việc khó chịu khi quay sang trò chuyện với Hà An Huy hay Yuna Vũ, đồng thời không nhìn mặt Wukong.

Quyên Qui sau đó tâm sự: "Tự nhiên nghe tiếng Wukong về thì "mood" em tụt hẳn xuống. Tự nhiên đang trên cao tụt hẳn xuống và phải suy nghĩ…

Tự nhắc mình không sao hết, Wukong vui là mình vui. Do lý trí không thắng nổi con tim nên em cứ bị đầm đầm. Em kiểu như muốn tránh xa, muốn bỏ trốn, tránh né… Kiểu vậy!".

Trải qua các trận đấu để tìm cơ hội hẹn hò với người mình thích, DJ Wukong được người chiến thắng các trò chơi là Minuk sắp xếp hẹn hò với cô gái Hàn Quốc Hooyeon. Điều này khiến Quyên Qui không mấy vui vẻ, thậm chí khá sốc.

Quyên Qui nói: "Em cũng gọi là khá thân với Minuk và cũng nói chuyện nhiều với Yuna. Và em hiểu hai người đó cũng hiểu em, nếu mà họ lựa chọn thì chắc chắn em sẽ đi hẹn hò với Wukong. Mà em rất sốc khi hai người bạn của mình lại chọn sắp xếp cặp cho Wukong với Hooyoen, trong khi đang thân với em".

Quyên Qui sốc vì không được hẹn hò với Wukong- Ảnh 2.

Diễn viên Quyên Qui

Về điều này, Minuk chia sẻ Hooyeon từng nói với anh về việc muốn hẹn hò Wukong và buổi hẹn hò hôm nay là món quà cuối cùng mà anh dành tặng cho Hooyeon. "Mong là Hooyeon sẽ tận dụng tốt buổi hẹn hò hôm nay với Wukong" - Minuk nhắn nhủ.

Cư dân mạng bàn tán xôn xao về thái độ của diễn viên Quyên Qui đối với DJ Wukong. Có nhiều nguồn tin cho biết khi vừa tham gia Đảo thiên đường, DJ người Singapore đã ngỏ ý với nhà sản xuất chương trình được rút lui vì anh thấy khá nhàm chán với việc không tìm được một người ưng ý.

Thế nhưng, ngay sau khi Quyên Qui xuất hiện, khán giả đã thấy rõ Wukong thay đổi. Anh hoạt động năng nổ và thường xuyên cố gắng ghi điểm trong các trò chơi. Thậm chí, Wukong không còn nhắc đến chuyện rời khỏi cuộc chơi như ban đầu.

Quyên Qui sốc vì không được hẹn hò với Wukong- Ảnh 3.

DJ người Singapore Wukong

Về phía diễn viên Quyên Qui, ngay khi vừa đến đảo Phú Quốc, cô đã chú ý đến chàng trai người Canada gốc Việt Michael Trương. Quyên Qui cũng thường xuyên có những buổi hẹn hò với quán quân Vietnam Idol Hà An Huy.

Dẫu vậy, những tập gần cuối chương trình, Quyên Qui cho thấy rõ cô đang có tình cảm đặc biệt với Wukong. Cộng đồng mạng mong đợi hai người sẽ thành đôi ngay sau khi chương trình khép lại.