Quỳnh Alee và Gấm Kami khi đi cổ vũ bóng đá: Ai đá cứ đá, đây còn bận quay TikTok!

Đi cổ vũ bóng đá nhưng cặp chị em Quỳnh Alee và Gấm Kami vẫn không quên nhiệm vụ chính là quay TikTok. 

Cộng đồng mạng có lẽ đã không còn xa lạ với cặp chị em Quỳnh Alee và Gấm Kami - 2 nàng stream đình đám nổi lên nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng hàng loạt clip triệu view. Và mới đây, Quỳnh Alee và Gấm Kami tiếp tục bị réo tên khi khoe loạt ảnh, clip đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết U23 Việt Nam và U23 Thái Lan vừa qua. 

Theo đó, bên cạnh việc cổ vũ tinh thần cho đội tuyển, cặp chị em tận dụng "phông bạt" trên sân Mỹ Đình để làm địa điểm quay TikTok. Không chỉ là clip review không khí tại khán đài mà hơn hết là những clip nhảy trên nền nhạc TikTok. Điều này khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng khi cho rằng cặp chị em chỉ đi xem bóng đá để quay TikTok câu view chứ không hề có ý định cổ vũ đội tuyển Việt Nam. 

`


Điệu nhảy còn có sự góp mặt của Châm Sứa. 

Đây không phải lần đầu cặp đôi bị xỉa xói khi quay TikTok trên khán đài. Trước đó, trong trận đấu giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út, 2 hot TikToker Gấm Kami và Quỳnh Alee cũng khoe clip nhảy cực hăng tại SVĐ Mỹ Đình. Đáng nói là hành động Quỳnh Alee tháo cả khẩu trang để nhảy dù dịch bệnh Covid khi đó vẫn chưa được kiểm soát.


Đoạn clip nhảy từng gây không ít tranh cãi. 

Bên cạnh những bình luận chỉ trích, số khác lại cho rằng việc chụp ảnh hay nhảy tại nơi công cộng là quyền của mỗi người, miễn sao không gây ảnh hưởng đến người xung quanh.