Quỳnh Anh Shyn trổ tài "đánh võng" giữa sạp cá siêu thị, ai cũng ví đúng là như "đi chợ"

Báo chí hay netizen từng dè bỉu nhiều ngôi sao là "catwalk như đi chợ". Xem xong màn trình diễn để đời vừa qua của Quỳnh Anh Shyn, ắt họ phải nghĩ lại thôi.

Là một fashionista có ảnh hưởng khá nhiều đến thời trang giới trẻ hiện tại, với một gout thời trang độc đáo, thời thượng, với một thần thái cool ngầu, cuốn hút, Quỳnh Anh Shyn luôn có thể tạo dáng với những bộ outfit cá tính ở mọi lúc, mọi nơi, kể cả ở trong siêu thị.

Thế nhưng, với lần đến siêu thị này, cô nàng không còn pose dáng nửa ngồi, nừa quỳ mà biến đường đi giữa 2 sạp cá thành đường catwalk để tự tin sải bước. Trong trang phục đậm chất sporty - quần thể thao, áo hai dây croptop, tóc búi cao, Quỳnh Anh Shyn tay chống nạnh, hông đánh đông - tây không ngừng nghỉ hoàn thành đường catwalk một cách đầy tự tin. Cuối đường đi, cô nàng không quên pose dáng tại chỗ với màn hất tóc quyến rũ. 

Quỳnh Anh Shyn đã minh chứng cho khán giả thấy đây mới chính là "catwalk như đi chợ". Thế nhưng, đây chỉ là một trò bông đùa cùng bạn bè trong khoảnh khắc đi mua sắm mà thôi! Còn khi đã bắt tay vào công việc, cô thực sự nghiêm túc với những gì mình làm, cố gắng không ngừng với những bộ môn mới. Cô nàng cũng đã rất tích cực "tầm sư học đạo", vời hẳn Thùy Dương để tiếp thu tay nghề.

Cô đã từng được trình diễn với tư cách người mẫu cho BST của NTK Lê Ngọc Lâm trên sàn diễn độc nhất vô nhị từ trước đến nay - Cây cầu vàng ở Đà Nẵng cao 1400m so với mặt nước biển. Thậm chí, dù chỉ lần đầ catwalk, cũng không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng cô đã được NTK tin tưởng giao vị trí first face.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848