Hé lộ chính thức về mẫu Fantasy Bra triệu đô và "thiên thần" vedette của show diễn Victoria-s Secret 2018

Người đẹp Elsa Hosk được lựa chọn để mặc thiết kế đắt giá nhất Victoria's Secret Fashion Show 2018. Mẫu áo ngực có giá 23 tỉ đồng mang tên "Dream Angels" Fantasy Bra. 

Sau khi công bố danh sách những thiên thần chính thức tham gia và địa điểm tổ chức show diễn. Victoria's Secret tiếp tục khiến người hâm mộ mong chờ về sự xuất hiện của mẫu Fantasy bra đáng giá triệu đô. Mới đây, nhãn hàng nội y đã đưa thông báo chính thức về nhân vật sẽ diện mẫu áo ngực triệu đô năm nay mang tên "Dream Angels". Thiên thần Elsa Hosk, sẽ trở thành gương mặt tiếp theo nhận được vinh dự diện bộ áo ngực 1 triệu đô (gần 23 tỉ đồng) trong show diễn sắp tới. 


Thiên thần Elsa Hosk là người đẹp nhận được vinh dự diện mẫu áo ngực đắt đỏ nhất show diễn Victoria's Secret Fashion Show 2018. 


Thiết kế đắt đỏ cùng gam màu bạc tinh tế, với 2.100 viên kim cương trắng. Tổng trọng lượng 71 carat đi kèm với phần gọng làm bằng bạc lấp lánh. 


Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhưng thiên thần Elsa Hosk cũng rất phấn khích. Chân dài chia sẻ trên tờ People: "Cơ thể tôi run rẩy kịch liệt, không phải vì sợ mà vì quá phấn khích. Đây là cảm giác mà tôi chưa từng trải qua, và chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tôi không bao giờ quên". 

Thiên thần Elsa Hosk sẽ trình diễn mẫu áo ngực triệu đô "Dream Angels" trên sàn catwalk vào buổi ghi hình ngày 8/11. Chương trình sẽ được phát sóng lại vào ngày 2/12 trên kênh ABC.

Theo Yan

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848