Quỳnh Anh tiết lộ đám cưới cổ tích, Đàm Vĩnh Hưng hứa có mặt, hát "mấy phát cho nhà gái lên mây"

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ tham dự đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh và hát 'mấy phát cho nhà gái lên mây luôn!'.

Sau lễ ăn hỏi hoành tráng vào ngày 15/1, sắp tới đây, cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh (con gái của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn FC) sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 9/2.

Vốn nàng là con nhà 'trâm anh thế phiệt' còn chàng là cầu thủ nổi tiếng nên đám cưới của cặp đôi trẻ được nhiều người dự đoán sẽ mang quy mô 'khủng'.


Quỳnh Anh và Duy Mạnh trong lễ ăn hỏi

Mới đây, việc nam ca sĩ 'xịn xò' nhất nhì Showbiz Việt - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ tấm thiệp mời cưới của Duy Mạnh, kèm theo thông báo sẽ tới dự và hát 'hết nấc' tại hôn lễ của chàng trung vệ CLB Hà Nội FC, lại càng khiến người hâm mộ thêm tin vào dự đoán trên.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát tại đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh

Tấm thiệp mời chàng trung vệ CLB Hà Nội FC gửi cho nam ca sĩ

'Chà chà! Mới mùng 2 Tết mà đã nhận được hỉ sự của chú em Duy Mạnh U23 rồi! Ok chú! Anh hứa sẽ có mặt và còn hát cho mấy phát! Cho nhà gái lên mây luôn nà!', Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đáp lại sự nhiệt tình của nam ca sĩ, 'công chúa béo' Quỳnh Anh đã chụp ảnh màn hình dòng thông báo và đăng lên story instagram cá nhân, khẳng định rằng đám cưới của mình là đám cưới cổ tích.


'Công chúa béo' Quỳnh Anh chia sẻ trên story instagram cá nhân

Được biết, đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh sẽ chia thành 2 buổi tiệc, một tiệc sáng lúc 8h tại tư gia nhà gái và một tiệc chiều lúc 17h tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội. Desscode lễ thành hôn là đen – trắng – ghi – hồng.

Theo Baodatviet