"Quỳnh búp bê" Phương Oanh và Á hậu Huyền My phản ứng gì trước tin đồn "chị em bất hòa"?

Tin đồn tan vỡ của một cặp chị em showbiz tiếp theo khiến nhiều người tò mò. Phương Oanh và Huyền My rơi vào tầm ngắm.

Mới đây, làng hóng chuyện được phen "đứng ngồi không yên" khi nghe phong phanh trong làng giải trí lại có cặp "chị chị em em" được mấy hôm xong ứ thèm chơi với nhau nữa. Cặp bạn thân "thân ai nấy lo" này được tiết lộ là một Á hậu đình đám gốc Hà Thành và một cô diễn viên nổi đình đám nhờ tham gia loạt phim truyền hình ăn khách trong năm 2019. 

Ưng Hoàng Phúc: "Vướng vào bệnh tật, một số đàn em coi thường và thiếu tôn trọng tôi"

Bằng chứng đưa ra là hai chị em trước đây chơi thân lắm, check-in với nhau suốt ngày, đi ăn, đi chơi, cafe tâm sự tung tóe. Hễ gặp nhau ở sự kiện thì tay bắt mặt mừng, má kề má, môi kề môi tạo dáng, nhìn cứ như hai chị em sinh đôi. Chẳng những vậy, cô chị vừa công khai bạn trai cách đây mấy tháng, điều này còn khiến cô em "ghen tỵ" vì gã đàn ông nào đó đã chia rẽ tình cảm của hai chị em. 

Thông tin một cặp chị chị em em "toang" gây sốt cư dân mạng.

Cuối cùng Hồ Ngọc Hà phủ nhận chuyện mang song thai, còn ngầm khẳng định lại giới tính của em bé trong bụng

Ấy thế mà bẵng đi một cái, dạo gần đây chẳng thấy hai chị em xuất hiện cùng nhau nữa. Hai chị em cũng chẳng buồn tương tác, thả tim ầm ầm như xưa. Thậm chí, cô em còn thẳng tay unfollow cô chị cơ mà trong khi trước đây thì suốt ngày viết status: "Em tôi, chị tôi" tag tên các thứ các thứ. Đấy, lúc thân thì thân cho lắm vào xong rồi đến lúc ghét là như "xúc đất đổ đi".

Thông tin này ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn còn chưa kịp nguội lại đến cặp khác chia ly thế này thì biết phải làm sao đây? Đồng thời, máu tò mò của dân mạng cũng lên cao ngùn ngụt. Chị em họ là ai, không tìm ra thì quyết không đi ngủ. 

Thế là cả đêm qua cộng đồng mạng đi điều tra và không thể coi thường tài "phá án" của cư dân mạng. Cặp đôi rơi vào tầm ngắm chính là cô chị Phương Oanh và cô em Á hậu Huyền My. 

Xâu chuỗi thông tin nhé. Năm 2019 Phương Oanh thành công với 1 loạt bộ phim truyền hình đầy ấn tượng như Quỳnh búp bê, Nàng dâu order. Cách đây ít tháng, báo chí cũng rầm rộ đưa tin Phương Oanh vừa công khai bạn trai. Cụ thể là vào ngày 29/2/2020, cô đăng bức ảnh ôm chàng trai giấu mặt với captiop: "Hạ cánh nơi anh". Lúc đó, Huyền My vẫn còn vào bình luận vui vẻ. 

Khoảnh khắc gây sốt của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won: 10 phút hôn nhau đến 4 lần

Tìm tên Phương Oanh và Huyền My sẽ ra cả chục bức ảnh, bài viết về sự thân thiết của hai chị em, những lần tay trong tay đi sự kiện hay vui vẻ đi ăn, đi chơi. Không chỉ thân thiết với Huyền My, Phương Oanh còn thân với em trai của Á hậu đình đám Hà Thành nữa cơ. 

Nhưng dạo gần đây, chị em Phương Oanh - Huyền My tuyệt nhiên không tương tác nhau nữa. Bức ảnh thân thiết của hai chị em trên tường nhà Huyền My là cách đây 4 tháng rồi. Hai chị em vẫn đăng ảnh chụp với bao người nhưng chỉ chừa đúng người bạn từng thân

Thế nên, 99,9% dân mạng cho rằng cặp chị em showbiz đình đám lại "chia đôi cơn mưa" rồi. Trước những đồn đoán của dân tình, Huyền My vẫn thoải mái cập nhật hình ảnh đi du lịch, nghỉ mát cực sang chảnh và không hề có thái độ bận tâm đến ồn ào đang diễn ra.

Trong khi đó Phương Oanh nhanh chóng tắt điện thoại khi được liên hệ. Trên trang cá nhân, Quỳnh búp bê cũng liên tục khoe ảnh đi cafe thân thiết cùng 1 hội bạn khác. Như Huyền My, cô cũng kiên quyết không có động thái ẩn ý hay chia sẻ gì về nghi vấn chị chị em em "toang".