Quỳnh Kool khác lạ thời quá khứ

Thanh Sơn có tình mới Khả Ngân, Quỳnh Kool giờ ra sao?

Bình An khui ảnh thuở mới vào nghề của Quỳnh Kool khiến khán giả không nhận ra nữ diễn viên.

Từ những bộ phim hài sitcom, Quỳnh Kool giờ đã trở thành gương mặt quen thuộc của những bộ phim truyền hình khung giờ vàng. Với gương mặt khả ái, sắc sảo, Quỳnh Kool khiến bản thân nổi bật giữa dàn diễn viên trẻ đẹp tiềm năng. Mới đây, nam diễn viên Bình An "khui lại" quá khứ thưở còn "phèn" của Quỳnh Kool khiến nhiều người nhìn mãi không nhận ra. Nhan sắc khác biệt đến mức nhiều dân mạng còn khẳng định Quỳnh Kool đã đụng chạm "dao kéo" để sửa sang nhan sắc. 

Trong khung hình 8 năm trước, có thể thấy, Quỳnh Kool sở hữu gương mặt baby, chiếc cằm vuông chưa được sắc sảo như hiện tại. Bên cạnh đó, gu thời trang của Quỳnh Kool khá nhí nhảnh, trẻ trung. Sau khi trở nên nổi tiếng, việc chăm chút hình ảnh bản thân trở nên xinh đẹp hơn là điều dễ hiểu nhưng đến mức không còn thấy nét đẹp quá khứ nào thì chắc chắn ai cũng phải đặt dấu hỏi  về việc người đẹp có can thiệp dao kéo hay không. 

Quỳnh Kool từng lên tiếng phủ nhận và khẳng định mình chỉ tiêm filler. "Mình nghĩ đây là chuyện bình thường, muốn đẹp hơn đâu có gì là sai? Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp, chuyện đó không có gì là xấu xa hết", Quỳnh Kool nói. 

Thanh Sơn - nam diễn viên điển trai liên tục vướng tin đồn "phim giả tình thật" mỗi khi đóng cặp với nữ diễn viên trong dự án phim mới. Hiện tại, nam diễn viên đang được khán giả chú ý khi nên duyên màn ảnh cùng với Khả Ngân trong "11 tháng 5 ngày". Không chỉ ăn ý khi diễn chung, cặp đôi diễn viên còn để lộ loạt "hint" tình cảm ở ngoài đời. Chính điều này khiến khán giả yêu phim càng có thêm động lực để "đẩy thuyền" tới bến cặp đôi này. 

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]