Quỳnh Lương xây căn nhà thứ 2 trong năm 2023: Thiết kế sang trọng, định mở cả cửa hàng

Diễn viên Quỳnh Lương cho biết sẽ tiến hành xây hai căn nhà trong năm 2023 ở tuổi 28.

Vào chiều 24/8, Quỳnh Lương đã chia sẻ bài đăng mới trên mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh năm 1995 vui mừng thông báo tin vui xây căn nhà mới trong năm nay. Người đẹp Quỳnh Lương tiết lộ thời gian chốt hồ sơ thiết kế chưa tới 1 tháng. Được biết, đây là căn nhà thứ 2 nữ diễn viên Đừng Làm Mẹ Cáu xây trong năm 2023.

Dù chỉ là bản vẽ nhưng tổ ấm nhỏ của Quỳnh Lương đã gây choáng vì diện tích rộng rãi và thiết kế sang trọng, hiện đại. "Đầu năm 1 cái xong không nghĩ thêm được gì, đùng cái đang ngồi cà phê chốt luôn thêm 1 cái vậy là cuối năm 1 cái, may chưa phải vay nợ thêm đồng nào là quá nhiều ở tuổi 28 rồi. Tính là tầng 1 làm cà phê mà không biết xây xong nhà còn chi phí làm cà phê nữa không", Quỳnh Lương chia sẻ.

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 từng cho biết đang tiến hành xây căn nhà cho mẹ và bà ở quê. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật và kinh doanh chăm chỉ, Quỳnh Lương đã có cơ ngơi đáng nể ở tuổi 28. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới nữ diễn viên 9x: "Là quá đỉnh rồi đấy", "Chúc mừng em tôi", "Xuất sắc quá nhỏ em tài giỏi"…

Quỳnh Lương xây căn nhà thứ 2 trong năm 2023: Thiết kế sang trọng, định mở cả cửa hàng - Ảnh 2.

Quỳnh Lương vui mừng thông báo chuẩn bị xây ngôi nhà thứ 2 trong năm 2023

Quỳnh Lương xây căn nhà thứ 2 trong năm 2023: Thiết kế sang trọng, định mở cả cửa hàng - Ảnh 3.
Quỳnh Lương xây căn nhà thứ 2 trong năm 2023: Thiết kế sang trọng, định mở cả cửa hàng - Ảnh 4.
Quỳnh Lương xây căn nhà thứ 2 trong năm 2023: Thiết kế sang trọng, định mở cả cửa hàng - Ảnh 5.

Tổ ấm nhỏ của nữ diễn viên sinh năm 1995 có diện tích rộng rãi và được thiết kế sang trọng, hiện đại

Quỳnh Lương ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia các MV Màu Nước Mắt, Tự Tâm... Sau đó, cô lấn sân làm diễn viên, tham gia vào các bộ phim truyền hình như Lối Nhỏ Vào Đời, Gara Hạnh Phúc, Đừng Làm Mẹ Cáu... Quỳnh Lương nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất tự nhiên. Bên cạnh việc tham gia hoạt động nghệ thuật, người đẹp 9x còn mở cửa hàng kinh doanh.

Khi tham gia một chương trình, Quỳnh Lương từng bày tỏ mong muốn sống giản dị, tìm được hạnh phúc cho riêng mình sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân: "Bản thân tôi tự đặt mục tiêu 20 tuổi có xe máy, 25 tuổi sở hữu đất đai nhà cửa, 30 tuổi có xe hơi. Và ở tuổi 28 tôi hầu như đã có mọi thứ, tôi hy vọng có người đàn ông đồng hành cùng mình".

Quỳnh Lương xây căn nhà thứ 2 trong năm 2023: Thiết kế sang trọng, định mở cả cửa hàng - Ảnh 6.
Quỳnh Lương xây căn nhà thứ 2 trong năm 2023: Thiết kế sang trọng, định mở cả cửa hàng - Ảnh 7.

Từ một người mẫu lookbook, Quỳnh Lương làm nữ chính trong các MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng, sau đó cô lấn sân sang làm diễn viên