Quỳnh Thư lên tiếng kêu oan sau clip gặp chồng người ta giữa đêm

Clip thân mật cùng ông xã người ta lan truyền trên mạng, Quỳnh Thư lên tiếng chính thức.

Quỳnh Thư là cô gái bị réo tên nhiều nhất những ngày qua khi xuất hiện trong clip đi cùng ông xã Diệp Lâm Anh. Theo đó, đại gia Đức Phạm lên tiếng trên trang cá nhân tiết lộ đã ly thân với vợ từ lâu, nhưng Diệp Lâm Anh lại phủ nhận điều đó. Cô cho rằng vợ chồng có lúc cãi vã, nhưng mọi chuyện đã giải quyết êm thấm. Dòng status kia do chồng cô bị hack Facebook.


Về chuyện kẻ thứ 3, Diệp Lâm Anh không muốn chia sẻ vì đó là chuyện riêng tư. Mẹ chồng còn đích thân ra mặt ủng hộ con dâu, nhắc khéo tiểu tam không có cửa bước vào nhà. Quản lý Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Tôi cũng không hiểu động cơ nào mà Đức Phạm lại viết thông báo đó trong khi hiện tại cả nhà vẫn đang vui vẻ cùng nhau tổ chức sinh nhật cho 2 con. Tôi khẳng định là gia đình của Diệp Lâm Anh đang sống hạnh phúc, gia đình vui vẻ với nhau, cùng sống trong một căn nhà của gia đình chồng. Tôi cũng như Diệp Lâm Anh hoàn toàn bất ngờ về điều này".




Trong lúc đó, Quỳnh Thư lên tiếng kêu oan, nói rõ mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.  "Những ngày qua thật sự rất bận, không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến việc giải thích hay hơn thua. Và chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hãy kiên nhẫn đợi nhé. Còn bây giờ Thư phải tập trung cao độ để làm việc tiếp đây. Dù ai có hiểu lầm hay phán xét sai đi chăng nữa thì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều".


Người mẫu mong muốn mọi chuyện dừng lại, cô không phải tiểu tam như người ta đồn thổi. Tất cả chỉ đợi ông xã Đức Phạm lên tiếng chính thức về mối quan hệ này.



Ngọc Trinh đăng vlog giải thích chuyện gương thật - giả nhưng cuối cùng vẫn bị gạch đá

Ngọc Trinh dạo gần đây vướng vào ồn ào bị tố mua gương hiệu 200 triệu đồng "sống ảo" nhưng lại là hàng "fake". Giữa lúc cư dân mạng còn đang bàn tán xôn xao, thì mới đây, "nữ hoàng nội y" đã đăng tải một vlog tự quay để làm rõ, nhưng cái kết lại khiến nhiều người ngã ngửa.

Cụ thể, Ngọc Trinh mới đây đã tung vlog mới với tiêu đề rất hấp dẫn: "Một ngày bình thường mới, tiết lộ sự thật chiếc gương 'ồn ào' Ultrafragola". Vốn đang là chủ đề rất hot hiện nay, nên ngay sau khi đăng tải, vlog của chân dài Trà Vinh đã nhận ngay rất nhiều quan tâm từ CĐM. Tuy nhiên, sự thật thì chưa biết ra sao mà chỉ thấy cô nàng đã ăn thêm gạch đá vì màn trêu ngươi CDM. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]