Quỳnh Trần JP khoe nhà mới ở Việt Nam to như "lâu đài": Tận 9 phòng ngủ, 11 phòng vệ sinh thoải mái, sung sướng hơn ở Nhật

Kể từ khi nổi tiếng trên YouTube, cuộc sống của Quỳnh Trần đã có nhiều thành công và giàu có hơn đáng kể.

Trở thành gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội nhờ những vlog ăn uống cực bắt mắt và chân thực ở Nhật Bản, Quỳnh Trần JP là cái tên được nhiều người hâm mộ chờ đón mỗi khi có dịp trở về Việt Nam. Mới đây, bà mẹ trẻ lại khiến fan vô cùng bất ngờ khi đầu tư một số tiền lớn để thực hiện ý tưởng kinh doanh ngay tại quê nhà.

Quỳnh Trần JP thông báo đưa bé Sa trở về Việt Nam nghỉ hè và "ăn chực" bà ngoại

Trong lần đưa bé Sa về nghỉ hè này, Quỳnh Trần JP đã tranh thủ đầu tư vào một căn bất động sản lớn ở TP.HCM, vừa tiện để ở lại dễ dàng cho công việc sắp tới. Dù chỉ là một căn nhà 2 tầng nhưng nghe đồn có tới 9 phòng ngủ và tận 11 phòng vệ sinh.

Qua những hình ảnh được Quỳnh Trần JP chia sẻ khi giới thiệu căn nhà thì khỏi phải bàn cãi về mức độ "chịu chi" của bà mẹ YouTuber nổi tiếng. Không gian dù chỉ thu gọn lại trong 2 tầng nhưng các phòng đều rộng rãi và rất phù hợp cho việc kinh doanh.

Bé Sa đã lớn, có thể đi dự sự kiện cùng mẹ

Do gia đình ít người nên hiện tại, bà mẹ trẻ chỉ sử dụng 2 phòng để sinh hoạt, còn lại vẫn đang để trống chờ thiết kế, lắp đặt phục vụ cho nhu cầu công việc sắp tới. Mọi đồ đạc, nội thất trong nhà đều được nữ YouTuber trang bị đầy đủ, khiến fan càng có niềm tin thời gian tới sẽ thường xuyên được gặp mặt 2 mẹ con ở Việt Nam.

Căn nhà khang trang và rộng rãi mới của gia đình ở Việt Nam

Nữ YouTuber đã sắm sửa khá đầy đủ cho căn nhà

Được biết, căn bất động sản mà Quỳnh Trần JP ở hiện nay là thuê lại của một khách sạn nên thiết kế bên ngoài cũng rất sang trọng và ấm cúng. Những phòng còn trống hiện tại cô sẽ dùng để mở công ty du học và kinh doanh mặt hàng của Nhật Bản.

"Cái nhà cũ thì mẹ Quỳnh ở quen rồi, mẹ cũng không muốn đi xa. Nhưng vì công việc của Quỳnh, sau này Quỳnh đi đi về về thường xuyên hơn. Chủ yếu sắp tới, Quỳnh sẽ mở công ty về du học, kiểu văn phòng tư vấn cho du học sinh. Rồi Quỳnh cũng bắt đầu nhập các sản phẩm của Nhật về để phân phối", bà mẹ trẻ chia sẻ về dự định sắp tới.

Những video tiếp theo của Quỳnh Trần JP sẽ có view như thế này đây

Cánh cổng vàng khá nổi bật và cũng là tông màu chủ đạo của ngôi nhà

Cũng trong phần giới thiệu về căn nhà mới này, hot mom Quỳnh Trần không quên chia sẻ không gian riêng tư phục vụ cho các video sắp ra mắt. Dù chỉ thực hiện một mình nhưng cô cũng đã chuẩn bị đầy đủ đèn, máy chuyên nghiệp để mang đến sản phẩm chất lượng cho người xem.

Căn nhà đắt đỏ của gia đình bé Sa bên Nhật

Đây không phải lần đầu Quỳnh Trần JP "khoe nhà", hồi đầu năm nay, nữ YouTuber từng chia sẻ căn nhà bạc tỷ ở bên Nhật rất khang trang và rộng rãi. Không gian rất thích hợp cho bà mẹ trẻ thực hiện vlog ăn uống, vừa khoe được khoảng sân có rau xanh tự trồng lại "show" được view bạc tỷ gia đình mới tậu.

Một căn nhà bạc tỷ khác của Quỳnh Trần JP tại Nhật Bản

Có thể nói, Quỳnh Trần JP là một trong số những YouTuber nổi tiếng trên mạng xã hội và được yêu thích cho đến tận bây giờ. Điều đó được thể hiện qua những vlog mà nữ YouTuber này chia sẻ trên mạng luôn được khán giả ủng hộ và yêu thích. Sắp tới, người hâm mộ có thể thường xuyên gặp gỡ hai mẹ con bé Sa ở TP.HCM khi ghé qua cửa hàng đồ Nhật của cô.

View làm việc của bà mẹ trẻ được trang bị đầy đủ