Ra mắt bố mẹ người yêu dịp Tết, nam thanh niên tranh thủ lên mạng học cách chặt gà

Cười ngặt nghẽo với cách học chặt gà của nam thanh niên. Ai chưa biết thì học theo ngay nhé!

Các chàng trai khi về ra mắt gia đình người yêu thường xuyên phải đối mặt với nhiều vấn đề khó nhằn không kém gì các cô gái. Nếu nhà trai mong muốn tìm được con dâu thảo hiền, giỏi tề gia nội trợ, thì nhà gái cũng mong muốn tìm được cậu con rể chăm chỉ và khéo léo. Giống như một luật bất thành văn, khá nhiều chàng trai nhận được thử thách phải chặt gà, vịt khi đến chơi nhà bạn gái. Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng thành công nhận được sự hài lòng của gia đình nhà vợ tương lai.

Cùng nỗi băn khoăn đó, mới đây một chàng cũng vì lo lắng cho lần ra mắt gia đình bạn gái vào dịp Tết này nên đã tranh thủ lên mạng để học cách chặt thịt gà nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, xuất hiện trên màn hình máy tính là hình ảnh một chú gà luộc đã sẵn sàng nằm trên thớt. Bên cạnh là sách bút sẵn sàng cho buổi học. Đáng chú ý là chàng trai còn hài hước đến mức vẽ luôn cả hình con gà vào trong vở của mình như một minh chứng cho hình ảnh. Nhìn đến đây nhiều người không khỏi ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Bên dưới phần bình luận, hầu hết dân mạng đều không nhịn được cười trước màn học hỏi “đi vào lòng đất” của cậu thanh niên. Nhiều người còn tranh thủ kể lại những kỉ niệm về những lần chặt gà đáng nhớ của mình.

- Đến lúc thanh niên học được cách chặt gà xong bày ra đĩa thế nào cho đẹp thì bọn con gái lại bày ra cái khác để hoạnh họe thôi. May mà bình thường cũng hay vào bếp nên vượt qua thử thách của bố vợ ngon ơ.

- T về ra mắt đúng hôm sang nhà mới của ông cậu vợ. Là dân biển nên mọi người nói là xào mực và bò ngon lắm thế là cho T vào bếp làm , T không biết ngon với người khác là gì nhưng hăng hái lắm một loáng xong 20 mâm bò xào cần tỏi, mực xào. Mỗi tội cũng chưa biết cách chặt thịt gà.

- Về nhà người yêu, bố người yêu bảo phụ bố làm con gà mình tưởng chắc làm sẵn rồi chỉ bê lên ăn thôi cùng lắm chặt gà mình cũng làm được. Mà méo phải thế, hẳn là bắt ra vườn đuổi bắt con gà nó đang chạy bộ tán loạn rồi mới vào thịt ạ. Mình bảo, con bố dâng tận miệng con còn ăn tạm chứ lùa gà kiểu này khó quá, thôi con về ạ :)))

- Anh em chưa biết chặt gà lập danh sách nhé. Nhà tôi 3 đời làm cỗ cưới chặt gà 36 thế luôn.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng được dịp cười nghiêng ngả trước một clip ghi lại quá trình trổ tài chặt gà của một anh chàng. Vì quá hậu đậu nên thay vì chặt gà, anh ta lại chặt luôn cái dĩa sứ để trước mặt khiến mảnh vỡ văng tung tóe. Lúc này các thành viên trong gia đình liền chạy ra nhìn với vẻ hốt hoảng, khiến “thủ phạm” chỉ còn biết câm nín xấu hổ không biết phải làm sao.

Để tạo được ấn tượng tốt, các nam thanh niên nên học hỏi và thực hành thật kĩ càng để có được buổi ra mắt thể hiện tay nghề thật thành công nhé!

Hội "nghiện nhà" trang hoàng đón Tết

Dọn nhà ngày Tết là tập tục có từ lâu đời của các gia đình Việt. Ngoài việc sửa soạn tổ ấm để đón khách đến thăm, chơi nhà thì việc dọn nhà ngày Tết còn có ý nghĩa sắp xếp lại những bừa bộn của năm cũ, xóa bỏ âu lo, phiền não để gắn kết yêu thương và rước phúc lộc vào nhà... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]