Thương Tín sống ra sao với mác "kẻ phản bội"?

Lý do Táo Quân 2022 bị tẩy chay mà giá quảng cáo vẫn cao ngất

Kể từ khi livestream tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng từ thiện, Thương Tín làm mất chút tình thương còn sót lại của khán giả và người ủng hộ ông.

Thương Tín - nam tài tử đào hoa một thời được cộng đồng mạng hết sức quan tâm giúp đỡ khi nghe tin đột quỵ. Anh nhận được chiếc xe hơi ủng hộ và tiền của mạnh thường quân trong và ngoài nước, nhờ sự kêu gọi của Trịnh Kim Chi.


Thế nhưng sau khi nhận về đầy đủ, Thương Tín lại livestream tố Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, có ý định ăn quỵt tiền bảo hiểm của con gái ông. Thương Tín tỏ thái độ bức xúc với những người tự xưng là mạnh thường quân để lừa đảo tiền của gia đình mình, thậm chí mong muốn công an vào cuộc.

Dù chưa biết lời tố kia có đúng hay không, nhưng thái độ vô ơn của Thương Tín khiến dư luận bức xúc. Trịnh Kim Chi tuyên bố không bao giờ giúp đỡ anh, những người mạnh thường quân khác cũng nói Thương Tín là kẻ không nên "động vào".


Chỉ còn lại duy nhất chủ quán ăn, nơi Thương Tín làm shipper là tin tưởng nam diễn viên. Cách đây không lâu, anh vẫn muốn bảo vệ Thương Tín và cho rằng MXH đang hiểu lầm nam diễn viên. Chủ quán ăn tạo điều kiện cho Thương Tín có công ăn việc làm chân chính, khẳng định sẽ đồng hành cùng anh. Thế nhưng mới đây vị mạnh thường quân này từ chối các câu trả lời liên quan đến Thương Tín, rộ tin đồn đã đuổi việc kẻ phản bội. Còn phía diễn viên Thương Tín khóa máy, biến mất hoàn toàn trên MXH không ai biết tung tích.



Mặc dù khán giả liên tục đặt câu hỏi về Thương Tín nhưng người này đều không trả lời. Nếu thật sự như vậy, thì người cuối cùng Thương Tín có thể nhờ vả cũng đã quay lưng, liệu rằng nam diễn viên đình đám một thời đã cùng vợ về quê xây nhà hay lại đang gặp khó khăn ở nơi nào đó mà không ai biết để giúp đỡ?


Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 đã kết thúc hai ngày ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Hiện, bảng giá quảng cáo do TvAd "niêm yết" trong khung giờ phát sóng Táo Quân đang gây xôn xao dư luận. 

Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]