Ra MV thì flop nhưng Thủy Tiên vẫn sở hữu khối tài sản khổng lồ: Đập cả biệt thự 22 tỷ xây mới

Khối tài sản của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tích lũy được lên tới hàng trăm tỷ. 

Thủy Tiên ra mắt khán giả với vai trò là một nữ ca sĩ. Thành công với hàng loạt các bản hit của mình, cô trở thành một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của Vpop. Cũng chính vì vậy, Thủy Tiên có thu nhập cát-xê khủng, không hề kém cạnh ông xã cầu thủ của mình. Không chỉ vậy, cô nàng còn có thu nhập từ việc làm KOL, làm đại sứ thương hiệu, đóng phim, làm giám khảo cho một số chương trình,... Những điều này đều chứng tỏ Thủy Tiên có thể thu về số tiền trên trời.

Trong khi đó, Công Vinh từng là cựu cầu thủ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Anh từng nhận mức lương lên tới 200 triệu đồng. Sau khi chia tay sân cỏ anh lui về làm thể thao tại TP HCM. Anh theo đuổi bộ môn cầu lông, gofl thi đáu giao hữu. Hiện tại, nam cầu thủ đang có cuộc sống viên mãn bên vợ là nữ ca sĩ nổi tiếng Thủy Tiên và cô con gái. Trước đó, Thuỷ Tiên từng gây chú ý khi khoe chỉ trong 5 tháng đã được chồng cho 40 tỷ đồng tiêu vặt, khiến ai nấy cũng vô cùng tò mò 

Nhờ lao động chăm chỉ cần mẫn, Thủy Tiên và Công Vinh có một tài sản khổng lồ. Đây chính là điều kiện đầu tiên để cặp đôi thường xuyên đi từ thiện giúp đỡ cộng đồng. Thủy Tiên và Công Vinh đang sinh sống tại biệt thự 200 tỷ tọa lạc ở quận 7 (TP.HCM). Ngôi nhà nằm ven sông, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ. Phía trong ngôi biệt thự,  Ngoài nhà cửa và các dự án âm nhạc, đôi vợ chồng còn có thú vui chơi xe và sở hữu nhiều chiếc xe bạc tỉ. Từ tháng 4/2012, Công Vinh và Thủy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu Audi A5 Sportback tại Việt Nam. Cặp đôi tậu ngay xe sang trị giá 2,3 tỉ đồng làm phương tiện đi lại.

Đến năm 2013, nữ ca sĩ thường xuyên tự lái xe đi diễn và làm giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ với chiếc xe Audi giá hơn 4 tỉ đồng. Năm 2016, Công Vinh gây bất ngờ khi chi hơn 5 tỉ để tậu chiếc Audi A8 dành tặng vợ. Đến nay, cặp đôi sở hữu gần 10 chiếc xe hạng sang. 

Con gái Thủy Tiên - bé Bánh Gạo đang theo học trường quốc tế SNS - được mệnh danh là ngôi trường dành cho con nhà giàu bởi mức học phí “khủng”. Theo thông tin từ website chính thức của trường, học phí năm học 2022-2023 dao động 449 – 688 triệu đồng/năm tùy theo từng cấp học. Ngoài ra phụ huynh khi cho con theo học tại ngôi trường này, đều phải đóng phí nhập học 40 triệu đồng.