Rầm rộ hình ảnh Hoa hậu Nga và Áo cùng thi Miss Universe, mãi sau hẹn hò và còn hôn nhau, thực hư ra sao?

Khoảnh khắc tình tứ của Hoa hậu Nga và Hoa hậu Áo sau cuộc thi Miss Universe 2015 được lan truyền trên MXH đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, hình ảnh thân mật của Hoa hậu Nga và Hoa hậu Áo - thí sinh tham dự Miss Universe đã trở thành chủ đề gây xôn xao trên MXH. Khoảnh khắc Hoa hậu Vladislava Evtushenko (đại diện Nga) và Hoa hậu Amina Dagi (đại diện Áo) hôn môi nhau được 1 netizen đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Vài trang fanpage đã đăng lại loạt ảnh kèm dòng chú thích khẳng định Hoa hậu Nga và Hoa hậu Áo cùng nhau thi Miss Universe 2015, sau đó bỗng trở thành... người yêu. Tuy nhiên thực hư ra sao?

Rầm rộ hình ảnh Hoa hậu Nga và Áo cùng thi Miss Universe, mãi sau hẹn hò và còn hôn nhau, thực hư ra sao? - Ảnh 2.

Hình ảnh Hoa hậu Nga và Hoa hậu Áo công khai hôn môi nhau được cho là tiền lệ chưa từng có trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ. Khán giả nghi ngờ 2 nàng Hậu đang có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè

Được biết từ năm 2015 khi cùng dự thi Miss Universe, Vladislava - Amina đã rất thân thiết và luôn đi cùng nhau mọi lúc mọi nơi. Vì vậy khi nhìn thấy những hình ảnh tình cảm của 2 Hoa hậu, khán giả đều cho rằng sau khi cạnh tranh nhau trong cuộc thi, họ đã quyết định hẹn hò với nhau. Trong khi đó, không ít người cho rằng Vladislava và Amina quá thân thiết nên mới thể hiện tình cảm dành cho đối phương như vậy.

Tuy nhiên, thực chất đây là hình ảnh được chụp từ năm 2015 khi Hoa hậu Nga và Hoa hậu Áo muốn thể hiện sự ủng hộ đối với cộng đồng LGBT, phản đối kì thị tình yêu đồng tính. Ngay trong khuôn khổ cuộc thi, 2 cô nàng đã dũng cảm thể hiện quan điểm và đấu tranh cho sự bình đẳng của những cặp đôi đồng tính. Bên cạnh đó, lí do 2 người đẹp trở nên dễ dàng thân thiết là vì đại diện Áo đã từng sống ở Nga 8 năm.

Rầm rộ hình ảnh Hoa hậu Nga và Áo cùng thi Miss Universe, mãi sau hẹn hò và còn hôn nhau, thực hư ra sao? - Ảnh 3.

Hoa hậu Nga Vladislava và Hoa hậu Áo Amina đã quấn quít và quý mến nhau ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi

Rầm rộ hình ảnh Hoa hậu Nga và Áo cùng thi Miss Universe, mãi sau hẹn hò và còn hôn nhau, thực hư ra sao? - Ảnh 4.

Sau 6 năm, 2 người đẹp vẫn luôn trân trọng và nhớ đến tình cảm gắn bó khi xưa

Rầm rộ hình ảnh Hoa hậu Nga và Áo cùng thi Miss Universe, mãi sau hẹn hò và còn hôn nhau, thực hư ra sao? - Ảnh 5.
Rầm rộ hình ảnh Hoa hậu Nga và Áo cùng thi Miss Universe, mãi sau hẹn hò và còn hôn nhau, thực hư ra sao? - Ảnh 6.

2 Hoa hậu thân thiết đến mức nhiều người nghi ngờ họ đang hẹn hò

Nguồn: Facebook