Rỉ tai nhau mặt tiền quán cafe "Hai Bốn" đang được giới trẻ Hà Thành check-in "rần rật"

Chỉ cách Hồ Gươm 50 mét, quán Cà phê Hai Bốn với không gian nhỏ, ấm và rất sạch sẽ, phục vụ các loại cà phê thật sự nguyên chất. Đặc biệt quán còn có một mặt tiền "sống ảo" siêu hay ho dành cho các bạn đó! ​

Cà phê Hai Bốn gây ấn tượng đầu tiên cho bạn ở chiếc biển hiệu với font chữ vintage " Cửa hàng cà phê Hai - Bốn". Chiếc biển tưởng xuề xòa vậy nhưng khi "lên hình" thì tạo thành một background "sống ảo" đẹp hết nấc đó. Quầy pha chế của quán nằm ngay ở cửa nên bạn có thể nhìn barista pha chế cafe đó. 

Dù được lấy cảm hứng từ những quán cà phê tại Nhật Bản nhưng Cà Phê Hai-Bốn lại nhắc nhớ về một Hà Nội xưa nhiều hơn bởi không giản nhỏ nhắn và biển hiệu được vẽ theo phương pháp kẻ tay truyền thống. Khách hay đùa rằng có lẽ Cà Phê Hai-Bốn chỉ còn thiếu tem phiếu nữa là đủ bộ luôn rồi!

Quán nhỏ, có 2 tầng nhưng góc nào cũng sạch sẽ và ấm cúng: từ căn gác, bộ bàn ghế gỗ thấp màu nâu đậm, kệ sách nơi góc tường đến những chiếc ghế xếp bày gọn ghẽ trước quán. Mọi khoảng không ở Cà Phê Hai-Bốn đều được tận dụng và bài trí một cách hợp lý, tiện lợi cho khách mua mang đi và dễ chịu cho khách muốn ngồi lại.

Mặt tiền của cà phê Hai - Bốn đang là background "sống ảo" được các bạn trẻ rất yêu thích đó. Không ngoa khi nói chỉ cần đứng vào đây là bạn sẽ có ngay những shoot hình ngàn like! 

Sống ảo siêu cấp ở ngôi nhà gỗ của "7 chú lùn" đẹp như cổ tích ngay lòng Hà Nội

Ngoài nâu đá, bạc sỉu và các món quen thuộc của Hà Nội thì Cà Phê Hai-Bốn còn có cả cà phê Ý, đặc biệt là những ly latte vô cùng dễ thương. Cà Phê Hai-Bốn không chỉ mang đến một không gian đẹp, một thức uống ngon mà còn mang đến cả sự chân thành. Chủ quán có chia sẻ “Bọn mình luôn tâm niệm, mở quán ở đâu thì mở, nhưng người chủ nhà sẽ luôn là những người thân tín, quen biết, yêu quý nhau lâu năm và mọi người sẽ cùng nhau điều hành quán ngày một tốt lên.

Mình luôn suy nghĩ việc tạo ra những không gian xinh xắn với đồ uống ngon lành, nơi mọi người có thể đến để thư giãn, chia sẻ và sống chậm lại một chút. Mỗi khi nhìn thấy hay đọc được sự yêu thương mà mọi người dành cho không gian mình tạo dựng, mình lại có thêm động lực và cảm hứng để tiếp tục làm tốt hơn nữa công việc mình đang làm.”

Nguồn: FB Cà phê Hai-Bốn 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Giữa lòng Hà Nội xuất hiện quán cafe "tây tây" như miền nam nước Mỹ đang được sao Vbiz "lên sóng" ầm ầm