Rò rỉ clip Hoài Linh mong muốn quay lại showbiz

>>>Miu Lê tìm được cách để cải thiện vóc dáng đô com

Cộng đồng mạng 'dậy sóng' trước đoạn clip trải lòng của nghệ sĩ Hoài Linh. Trong clip nam danh hài cho biết mình mong muốn quay trở lại showbiz sau thời gian sống ẩn dật.

Clip Hoài Linh bày tỏ nguyện vọng được hoạt động trở lại lan truyền trên mạng thực chất được quay trước khi xảy ra ồn ào giải ngân tiền từ thiện. Cụ thể, nam danh hài thổ lộ: "Lâu lâu tôi nhớ sân khấu, nhớ khán giả thì lên tâm sự trên Facebook. Hôm nay tôi chủ yếu là khoe đầu tóc xem mọi người có khen tóc mới không để tôi biết giữ cái tóc giống như vầy. Mặc dù chỉ là gián tiếp, không được nhìn thấy quí vị nhưng cảm ơn những lời động viên, sự yêu thương của quí vị dành cho Linh. Hy vọng mọi người phòng bệnh và giữ sức khoẻ cho mình, gia đình và cộng đồng trong mùa dịch này".

Trên thực tế, clip này đã được NS Hoài Linh đăng tải lên Facebook cá nhân vào hơn 1 năm trước, cụ thể là tháng 5/2020 chứ không phải mới đây. Bài đăng gần nhất trên fanpage hơn 13 triệu người theo dõi của nam danh hài là vào tháng 6/2021, có nội dung trần tình tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung. Từ sau lần lên tiếng đó đến hôm nay, NS Hoài Linh đã hoàn toàn không xuất hiện hoặc có bất kì động thái nào mới trên mạng xã hội. Hiện tại, ngoại hình Hoài Linh đã có nhiều thay đổi đáng kể so với clip được lan truyền. Phía này cũng khẳng định không có chuyện nam danh hài phát ngôn như vậy vào thời điểm này.

Danh tiếng và uy tín của nghệ sĩ Hoài Linh bị ảnh hưởng sau ồn ào từ thiện. Chuyện bắt nguồn từ việc anh kêu gọi ủng hộ cho bà con miền Trung sau đợt bão lũ hồi tháng 10 năm ngoái, được gần 14 tỷ đồng, nhưng lại chậm trễ giải ngân, chỉ đến khi bị chất vấn mới lên tiếng giải thích.

Trước sự việc, Hoài Linh lên tiếng xin lỗi, triển khai các hoạt động thiện nguyện. Vì Covid-19 nên anh nhờ một người thân ở Quảng Nam, thay mình làm việc với chính quyền địa phương, chuyển tiền đến tận nơi hỗ trợ bà con. Anh cũng cung cấp giấy xác nhận của ngân hàng, làm rõ từng khoản thu chi. Tuy nhiên, khán giả vẫn "ném đá" Hoài Linh, cho rằng việc giải ngân của anh là quá chậm, nhỏ giọt. Nhiều người còn mỉa mai danh hài đang "từ thiện trả góp", "cả nước chung tay chống dịch, riêng anh đòi chống lũ và cà khịa anh bằng tên gọi "Linh 14".

Loạt nghệ sĩ bị yêu cầu cung cấp thông tin từ thiện

Phía cơ quan có thẩm quyền vừa cho biết tiếp nhận đơn kiện của bà chủ Đại Nam. Bên cạnh đó công an yêu cầu các đơn vị cung cấp thông tin trung thực theo đơn tố cáo nhằm phục vụ công tác điều tra. 

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội nổi lên những câu chuyện được bàn luận về việc làm từ thiện không minh bạch của một số hội, nhóm, đặc biệt là một số người nổi tiếng kêu gọi, vận động, quyên góp và hỗ trợ trực tiếp cho bà con vùng lũ lụt miền Trung năm 2020.

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]