Rộ tin luật sư riêng từ bỏ giúp đỡ Thủy Tiên - Công Vinh

Thư viết tay cuối cùng của Phi Nhung gửi gắm tâm nguyện đặc biệt

Thực hư thông tin luật sư theo đuổi vụ kiện của Thủy Tiên - Công Vinh xin dừng hợp tác đang thu hút dư luận quan tâm. 

Chiều ngày 17/9, vợ chồng ca sĩ Thuỷ Tiên đã có mặt tại phòng giao dịch Vietcombank chi nhánh Nam Sài Gòn. Tại đây, nữ ca sĩ livestream công bố toàn bộ sao kê tài khoản ngân hàng từ trước khi kêu gọi 5 ngày và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng.

Mục đích của việc làm này, theo nữ ca sĩ, là để xác nhận xem tổng số tiền kêu gọi được có đúng như công bố trước đó không hay là 320 tỉ, 700 tỉ như một số thông tin trên mạng xã hội.

Trước khi livestream, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh cho biết, trong suốt thời gian vừa qua, hai vợ chồng đã bị chịu những điều tiếng rất lớn bởi thông tin bịa đặt lan truyền trên mạng xã hội Facebook. Rồi một số cá nhân đã vu khống, bôi nhọ danh dự qua internet, làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình, ảnh hưởng tới lợi ích và tình hình kinh tế của gia đình.

Vì vậy, với quyền công dân của mình, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật Phan Vũ Tuấn để bảo vệ quyền chính đáng hợp pháp. Ngày hôm nay, những giấy tờ này, sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng và cơ quan cảnh sát điều tra.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin luật sư Phan Vũ Tuấn đã dừng làm việc với cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên giữa tin đồn cả 2 bị mời lên công an làm việc và cấm xuất cảnh khiến CĐM không khỏi xôn xao.

Liên hệ với luật sư Phan Vũ Tuấn, anh cho biết: "Tôi không biết thông tin này xuất phát từ đâu, nhưng hiện tại tôi vẫn phải giữ bí mật về mọi thông tin liên quan đến thân chủ. Chúng tôi chưa từng đưa ra thông tin đó".

Trước đó, trên mạng xã hội còn xã hội còn xuất hiện thông tin chưa được kiểm chứng cho rằng vợ chồng Thủy Tiên bị cấm xuất cảnh. Cụ thể, nhiều người chia sẻ bức ảnh được cho là vợ chồng Công Vinh và Thuỷ Tiên bị mời lên công an làm việc. Mặc dù chỉ được chụp ở phía sau và ảnh chất lượng thấp nhưng không ít người đồn đoán đó là Thuỷ Tiên và Công Vinh.

MỤC LỤC [Hiện]

Người thân của cố ca sĩ tiết lộ mong muốn cuối cùng của cô khi còn nằm trong viện.

Mới đây, một người anh thân thiết của Phi Nhung tại Mỹ đã đến viếng cố nghệ sĩ và mang theo món khoai lang mà cô yêu thích. Người anh này kể lại rằng, người chăm sóc cho cố ca sĩ khi còn ở trong bệnh viện từng nhắn cho anh là cô rất thèm ăn khoai lang mật. Thậm chí, dù mệt mỏi điều trị, nhưng cố ca sĩ cũng tự tay viết ra giấy vì rất muốn được ăn món khoai này.  Xem thêm (tại đây)