Rộ tin NTK khẳng định Nam Em đi chân đất, nhảy múa "điên loạn" trong show diễn là do "tự hứng"?

Sau khi show diễn kết thúc NTK Hằng Nguyễn đã lên tiếng về màn catwalk có "một không hai" của Nam Em.

Vừa qua Nam Em cùng nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang Việt như: Nam Anh, Hà Thu, Phan Thị Mơ... đã xuất hiện trong show diễn thời trang tại Đà Lạt. Trong khung cảnh lãng mạn của mảnh đất Đà Lạt đầy thơ mộng Nam Em đã khiến nhiều người ngạc nhiên và vô cùng bất ngờ với màn catwalk trên đôi chân trần, người đẹp còn thể hiện kỹ năng múa và xoay váy rất tự tin để thể hiện cái hồn của bộ trang phục khiến nhiều người đẹp khác cũng bị lấn át. 

Ngay sau khi show diễn kết thúc, NTK Hằng Nguyễn cũng chính là chủ nhân của BST thời trang lần này đã chính thức lên tiếng về màn trình diễn của Nam Em. Cô cho hay chị hoàn toàn không biết trước việc Nam Em ngẫu hứng nhảy múa và xoay vòng khi catwalk như thế. Dù không có trong kế hoạch nhưng NTK cũng công nhận rằng Nam Em hoàn toàn sáng tạo khi biết cách biểu diễn làm nổi bật lên cái hồn của BST: "Bộ váy mà Hằng Nguyễn giao cho Nam Em thể hiện là một bộ váy hoa với phần váy xòe rộng. Nam Em đã biết cách khai thác tối đa những điểm nhấn trên bộ trang phục bằng các động tác như nhảy múa, xoay vòng. Tôi cho rằng đó là sự thông minh và sáng tạo của một người mẫu khi bước trên sàn runway. Bằng chứng là màn trình diễn ngẫu hứng, không hề có trong kịch bản của Nam Em lại được mọi người đón nhận nhiệt tình".

Nam Em xuất hiện tại sự kiện thời trang, cô nàng khoác trên người bộ trang phục đầy màu sắc. Dù có vẻ ngoài đầy đặn hơn trước kia nhưng không thể phủ nhận sự tươi tắn của cô hoàn toàn phù hợp với tinh thần của BST này.

Không chỉ NTK lên tiếng chính chủ nhân của màn catwalk này cũng không để khán giả chờ đợi lâu. Nam Em thừa nhận: "Việc Nam Em nhảy múa xoay vòng trong show diễn Tôi đi giữa hoàng hôn hoàn toàn xuất phát từ phút ngẫu hứng khi nhận thấy giữa một không gian thơ mộng như vậy, giữa tiếng nhạc du dương như vậy, mình như nàng công chúa được thỏa sức tung tẩy trong chiếc váy hoa. Thật sự Nam Em hoàn toàn không có kế hoạch từ trước cũng như không có ý định gây chú ý gì cả. Sự cổ vũ của những khách mời ngày hôm đó đã giúp Nam Em tự tin hơn để hoàn thành phần trình diễn của mình".

Tại show diễn, Nam Em catwalk trên đôi chân trần và nhảy múa điêu luyện khiến nhiều người ấn tượng. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848