Rộ tin Tân Hoa hậu Hoàn Vũ bị lật lại quá khứ hút bóng cười?

Chỉ mới trở thành Miss Universe Vietnam 2023 vài ngày nhưng Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã bị “đào” lại hàng loạt “phốt”. 

Tối ngày 29/9, sau hơn 2 tiếng của đêm chung kết, thí sinh đến từ Hà Nội - Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Người đẹp sinh năm 1998, quê Hà Nội. 

Trước khi trở thành Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023 thì Bùi Quỳnh Hoa cũng đã nắm trong tay nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ như: học ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, từng đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đăng quang Siêu mẫu Quốc tế 2022 tại Thái Lan,…

Tuy nhiên, vài ngày sau đăng quang Hoa hậu thì Bùi Quỳnh Hoa đã bị netizen “đào” lại hàng loạt “phốt”. Chẳng hạn như: 

Bùi Quỳnh Hoa livestream “cười chê” thí sinh đội mình sau bán kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam.  Theo đó, trong phần thi tài năng của thí sinh Chung Khiết Anh, người đẹp chọn khả năng ca hát với ca khúc Đừng đùa với lửa. Tuy nhiên, đây là màn trình diễn được đánh giá thấp nhất trong Top 12 chung cuộc. Kết thúc buổi quay, Quỳnh Hoa cùng các thí sinh trong team có livestream và chia sẻ về màn trình diễn của chính thành viên Chung Khiết Anh. 

Siêu mẫu Quốc tế 2022 chia sẻ: "Khiết Anh nói hai bạn dancer diễn chung với Khiết Anh chưa tới nên bạn chỉ tổng duyệt một mình. Và hôm đấy, Hoa có về trước nữa. Hoa nghĩ là chị Giang ở lại tổng duyệt, nhưng khi hôm sau mình coi xong mình kiểu 'hoh, cái gì vậy?'. Mọi người có nhìn thấy biểu cảm của chị Mai Ngô khi mà coi Khiết Anh không? Khiết Anh không làm theo cái Hoa chỉ nhưng tổng duyệt rất ok, cho đến khi Khiết Anh diễn. Mọi thứ đều bị xịt keo. Mình rất an tâm khi Đan Tiên và Bolo hô tên đều làm cái signature". 

Bùi Quỳnh Hoa còn cười giỡn và trả lời bản thân bị "xịt keo cứng ngắt" khi thấy Khiết Anh catwalk. Sau hành động này nhiều người bào chỉ trích Bùi Quỳnh Hoa vô duyên khi vừa cười vừa nhận xét thí sinh team của mình. 

Tiếp theo, trong tập 5 của cuộc đua Miss International Queen Vietnam 2023 (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam), sau khi cùng Á hậu Quỳnh Châu dành chiến thắng trong phần thử thách thì Bùi Quỳnh Hoa trở thành người được quyền chọn thí sinh của hai đội thua cuộc để đưa vào vòng loại. Thí sinh mạnh nhất của đội Mai Ngô - Mỹm Trần là sự lựa chọn đầu tiên. Quyết định này của Bùi Quỳnh Hoa đã gây sốc đối với dàn BGK lẫn Mai Ngô vì Mỹm Trần đã thể hiện tốt xuyên suốt một hành trình dài kể từ khi dự thi.

Không chấp nhận trước quyết định của Bùi Quỳnh Hoa, Mai Ngô đã tức giận nói: “Nếu Mai là một HLV công tâm thì Mai sẽ không chọn Mỹm. Nếu là thí sinh của beauty queen thì Mỹm không xứng đáng vào vòng loại trừ hôm nay. Dù có quay lại nhiều lần, nhưng bạn đã vượt qua một cách xuất sắc. Vậy thì tại sao bạn phải ở đây, tôi muốn một cái tên khác!".

Việc Mai Ngô cho rằng Bùi Quỳnh Hoa đang có âm mưu để loại "gà chiến" của đội cô nhận về sự đồng tính của người xem. Không ngồi yên, Bùi Quỳnh Hoa đã đáp trả: "Với Hoa, Mỹm là người làm vấp liên tục. Nếu bạn làm không tốt thì bạn xứng đáng vào vòng loại. Đây là sự lựa chọn của Hoa. Mỹm Trần cũng đã được BGK nhận xét là làm không tốt hôm nay". 

Cũng như nhiều Hoa hậu khác sau khi đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa hiện tại cũng đang gặp nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí còn có tin đồn cô “mua giải”. 

Mới đây nhất MXH lan truyền video có tựa đề về Tân Hoa hậu đang có hành động ăn chơi trong quá khứ. Chưa biết thực hư ra sao nhưng hình ảnh của Quỳnh Hoa đang bị ảnh hưởng nặng nề.