Rộ tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức là vợ chồng, từng chia tay vì nhà gái không đồng ý?

Thông tin này hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. 

Sau một thời gian dài vướng nghi vấn hẹn hò, Tóc Tiên đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver. Cô chia sẻ cả hai đã bên nhau được 4 năm. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Tóc Tiên đã chủ động đăng ảnh chụp chung với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng.

Tuy nhiên mới đây, trên một nhóm kín chuyên bàn về chuyện của làng giải trí, một thành viên đã tiết lộ hình ảnh Tóc Tiên chụp chung cùng gia đình Hoàng Touliver rất thân thiết. Bức ảnh được chụp vào dịp Tết năm 2018, trước khi mẹ của Hoàng Touliver qua đời.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Bài đăng nói về việc Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã đăng ký kết hôn. 

Bài đăng này đã lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của các thành viên trong group. Dưới phần bình luận, mọi người bình luận vô cùng rôm rả và cảm thấy mừng cho Tóc Tiên. Đông đảo người hâm mộ đánh giá Hoàng Touliver và Tóc Tiên là một cặp đôi đẹp của làng giải trí và mong họ sớm có một đám cưới hoành tráng. 

Tóc Tiên rất thân thiết với các thành viên trong gia đình Hoàng Touliver.

Mọi người rất vui vẻ, gần gũi với nhau. 

Cũng theo thông tin từ người đăng bài viết này tiết lộ vì mẹ đẻ của Tóc Tiên và cô có mâu thuẫn, mẹ Tóc Tiên từng không đồng ý cho cô đi theo con đường nghệ thuật và phản đối những mối quan hệ yêu đương của con gái. Chính vì điều này mà Hoàng Touliver và Tóc Tiên từng chia tay một thời gian sau đó tái hợp. Và vì thế nên nếu cả hai tổ chức đám cưới thì có lẽ sẽ chỉ có ba của Tóc Tiên đại diện cho gia đình nhà gái.

Trước đó, cả hai còn vướng tin đồn là đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà của Hoàng Touliver ở Hà Nội hay Hoàng Touliver cũng cầu hồn bạn gái ở một bữa tiệc.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin nói trên chỉ là tin đồn từ một phía bởi Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn chưa lên tiếng về chuyện kết hôn.

Hoàng Touliver và Tóc Tiên vướng nghi vấn hẹn hò suốt một thời gian dài. 

Tuy nhiên nữ ca sĩ mới chỉ lên tiếng xác nhận cách đây chưa lâu. 

Người hâm mộ mong cả hai sớm tổ chức đám cưới chính thức.