Rời SNSD, Tiffany khiến netizen hốt hoảng với khuôn mặt bất thường, không tin zoom vào mà xem kìa

Khuôn mặt cứng đờ cùng chiếc mũi gồ ghề bất thường khiến Tiffany vướng phải ồn ào đụng dạo chạm kéo lên gương mặt vốn dĩ xinh đẹp.

Từ sau khi chính thức Mỹ tiến, phong cách của Tiffany (SNSD) có nhiều chuyển biến đáng kể. Ngoại hình của "mắt cười" SNSD dường như thăng hạng và lên hương thấy rõ hậu chia tay nhà SM. Gu ăn mặc, phong cách trang điểm đều thay đổi thấy rõ.

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp thế nhưng mới đây cô nàng cũng khiến netizen được phen tá hỏa cực độ khi xuất hiện với gương mặt cực kỳ khác lạ trong một clip phỏng vấn. Gương mặt trang điểm đậm đà khá thiếu tự nhiên. Nổi bật và được chú ý nhất trong video phỏng vấn chính là gương mặt dài cùng phần sống mũi khá gồ ghề và mất tự nhiên của Tiffany. Một câu hỏi lúc này được đặt ra: Liệu rằng cách trang điểm khiến gương mặt cô nàng thay đổi hay thực sự Tiffany đã sử dụng đến dao kéo để tân trang nhan sắc?

Tiffany xinh đẹp trong mọi khuôn hình....

...nhưng điều đáng nói ở đây là gương mặt cô nàng trông vô cùng khác lạ. Dài bất thường và chiếc mũi gồ ghê, đơ cứng.

Những góc quay cận mặt đều tố cáo rõ điều này.

Những khoảnh khắc quay sát mặt thế này thực sự khiến công chúng tá hỏa. 

Gương mặt đơ cứng khác lạ cộng thêm phần sống mũi hơi quặp và nhọn mất tự nhiên khiến Tiffany bị dìm nhan sắc thấy rõ.

Thậm chí nhiều nghi án còn cho rằng cô nàng đụng chạm dao kéo lên gương mặt của mình.

Được biết trước đó không lâu, Tiffany vẫn gây bão khi xuất hiện tại sân bay với diện mạo và thần thái vô cùng xuất sắc. Thế nên, diện mạo này của cô nàng là sao nhỉ?

Trước hàng loạt nghi vấn về gương mặt khác lạ, Tiffany chưa hề có bất cứ động thái nào.