Rời xa hào quang showbiz, hai thành viên của The Men có cuộc sống viên mãn cùng tổ ấm nhỏ

Từng là nhóm nhạc được yêu thích nhất nhì showbiz, hai thành viên The Men đã lựa chọn rời xa ánh hào quang để xây dựng tổ ấm. Cuộc sống của họ bây giờ ra sao?

Được thành lập từ năm 2008 với 2 thành viên là Lê Hoàng và Tiến Dũng, The Men đã trở thành nhóm nhạc "thanh xuân" của giới trẻ thế hệ 9x. Là nhóm nhạc được yêu thích nhất nhì trong showbiz, The Men đã có nhiều sản phẩm âm nhạc vô cùng ấn tượng với 1 loạt hit lớn như Nếu là anh, Chính là anh, Em luôn ở trong tâm trí anh, Gọi tên em trong đêm... Đặc biệt, mới đây, sau hơn 6 năm ra mắt, ca khúc Nếu là anh đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube, cho thấy sự quan tâm đặc biệt của khán giả đối với nhóm nhạc này.

Hiện tại, những hoạt động của The Men hầu như im ắng trong thị trường Việt Nam nhưng lại rất được yêu thích tại hải ngoại. Đã 11 năm kể từ khi nhóm được thành lập, giờ đây mỗi người đều đã có cuộc sống riêng, mái ấm riêng. Không biết rằng, sau khi lựa chọn rời xa ánh hào quang, cuộc sống của hai thành viên The Men giờ ra sao?

Sau 11 năm ra mắt, cuộc sống của 2 mảnh ghép The Men giờ ra sao?

Người chung thủy nhất showbiz, kẻ đào hoa có tiếng

Là bộ đôi hoàn hảo trong The Men nhưng ngoài đời, Lê Hoàng và Tiến Dũng lại có đường tình duyên trái ngược khi người được mệnh danh chung thủy nhất nhì showbiz, kẻ lại bị gắn mác "đào hoa".
Mối tình của Lê Hoàng và nữ diễn viên trẻ gốc Đà Nẵng - Việt Huê được không ít người ngưỡng mộ. Quen biết và chính thức yêu nhau từ năm 2011, cặp đôi luôn "dính nhau như sam". Mọi chuyến lưu diễn gần xa của anh đều có mặt của Việt Huê phía sau giúp đỡ. Sau 6 năm yêu đương mặn nồng, người hâm mộ không khỏi ghen tị khi Việt Huê đã được Lê Hoàng cầu hôn lãng mạn tại Úc. 

Lê Hoàng cầu hôn Việt Huê tại Úc.

Tháng 7/2015, cặp đôi chào đón đứa con trai đầu lòng vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành hơn của Lê Hoàng, anh dành nhiều thời gian bên gia đình và chăm lo cho vợ con.

Lê Hoàng ngày càng trưởng thành hơn khi làm bố

Trái ngược với Lê Hoàng, một mảnh còn lại của The Men - Tiến Dũng lại khá đào hòa khi trải qua hết mối tình này đến mối tình khác với nhiều bóng hồng trong showbiz. Trước đây, mối tình Tiến Dũng - Hải Băng vốn được khá nhiều người hâm mộ. Cả 2 đã có 3 năm mặn nồng và chuẩn bị đi đến kết hôn thì người thứ 3 lại xuất hiện. Điều bất ngờ hơn cả, người đó lại chính là Lan Anh - bạn của Hải Băng.
Vụ việc vỡ lở, chuyện tình của Tiến Dũng và Lan Anh bị dư luận "ném đá" dữ dội. Sau đó, cặp đôi cũng chính thức "đường ai nấy đi" trong ồn ào. Tiến Dũng cũng trở nên kín tiếng hơn trước những câu chuyện đời tư, tình ái. Có lẽ bởi vậy nên khi Trang Linh - vợ của Tiến Dũng tiết lộ ảnh cưới và con cái đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Chuyện tình Tiến Dũng - Hải Băng từng được rất nhiều người hâm mộ, giờ đây cả 2 đã trở thành bạn bè sau những ồn ào.

Trang Linh - cô vợ hot girl của Tiến Dũng.

Cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp, con xinh

Hiện tại, cả 2 mảnh ghép của The Men đều đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn và ấm bên bên gia đình. Lê Hoàng và Việt Huê giờ đây đã có 2 đứa con kháu khỉnh. Rời xa showbiz, bà xã kém 10 tuổi của Lê Hoàng chính thức lui về chăm lo cho gia đình nhỏ. Trước những hi sinh của vợ, anh cũng dành nhiều lời khen "có cánh" cho Việt Huê trước truyền thông. 

Tổ ấm hạnh phúc của 2 vợ chồng bên các con.

Dù đã bên nhau 8 năm, không tổ chức đám cưới rình rang hay quá quan trọng các nghi thức, tình cảm của cả 2 vẫn mặn nồng như thời mới yêu. Mới đây, hai vợ chồng đã khoe về căn biệt thự tiền tỉ thứ 2 mới tậu. Được biết, sản phẩm này do chính tay Lê Hoàng lên ý tưởng thiết kế. 

\

Căn biệt thự cho chính tay ông bố 2 con thiết kế.

Còn Tiến Dũng, sau bao ồn ào tình cảm, cuối cùng anh cũng đã chọn được một bến đỗ bình yên bên Hồ Võ Trang Linh. Bà xã Tiến Dũng sinh năm 1994, không phải người trong showbiz mà kinh doanh lĩnh vực làm đẹp.
Cô xác nhận cả 2 đã thực hiện đăng ký kết hôn và sống chung cùng 1 bé gái đáng yêu. Có lẽ đứa con chính là sợi dây gắn kết gia đình và giúp Tiến Dũng trưởng thành hơn để trở thành một người chồng, người cha tốt. 

Ảnh cưới của Tiến Dũng và vợ.

Ông bố đã trưởng thành hơn và biết chăm lo cho vợ con.

Có thể nói, The Men giống như một phần thanh xuân, một phần tuổi trẻ của các thế hệ 9x. Giờ đây, trở về bên mái ấm gia đình hạnh phúc, các thành viên vẫn luôn nhận được sự yêu thương, quan tâm và dõi theo của khán giả.