Rốt cuộc Thuỷ Tiên đã bị “bóc phốt” chuyện gì đến nỗi phải đăng status dằn mặt, đòi kiện ra toà?

Status mới của Thuỷ Tiên trên Facebook cá nhân gây xôn xao dư luận.

Sau hơn 1 thập kỷ kết hôn, vợ chồng Thuỷ Tiên và Công Vinh vẫn mặn nồng, hạnh phúc khi lúc mới yêu. Cô lui về sau làm hậu phương vững chãi cho gia đình, nuôi dạy bé Bánh Gạo. Hiếm hoi lắm, khán giả mới được đón nhận sản phẩm mới của cô mang tên Sao Anh Không Ăn và nhận về phản ứng rất tích cực. Tuy nhiên khi đăng tải dòng trạng thái khoe sản phẩm mới, cô bất ngờ bị 1 netizen vào “bóc phốt”.

Thuỷ Tiên sau đó gây chú ý khi bày tỏ thái độ bức xúc trên Facebook cá nhân: "Ủa mắc gì mấy bạn bóc phốt mình hoài vậy? Mình đã hoàn lương, thay tên đổi họ, giờ mình là Thảo Tiên quận 7... không còn là Yến Duyên chuyên đi bao trai nữa.. Ba má mình khó nên mình bây giờ lấy chồng làm lại cuộc đời, mình giờ chỉ nấu ăn cho chồng và bị chồng phản bội, mình đau khổ xách vali đi khỏi nhà chờ toà chia gia tài.. Mình sống tốt như vậy và đau khổ như vậy mà các bạn còn chưa vừa lòng hả? Sao bóc phốt mình quài vậy.. để mình yên được không? Ai cũng có quá khứ cần phải quên đi và làm lại cuộc đời mà... nhắc nữa mình kiện á".

Rốt cuộc Thuỷ Tiên đã bị bóc phốt chuyện gì nhiều đến nỗi cô phải đăng status đằn mặt, đòi kiện ra toà? - Ảnh 2.

Status trên Facebook Thuỷ Tiên

Rốt cuộc Thuỷ Tiên đã bị bóc phốt chuyện gì nhiều đến nỗi cô phải đăng status đằn mặt, đòi kiện ra toà? - Ảnh 3.

Rốt cuộc ai làm gì để Thuỷ Tiên bức xúc đến vậy?

Ban đầu dân tình còn hoang mang không hiểu chuyện gì, nhưng sau khi đọc ảnh chụp màn tương tác qua lại giữa Thuỷ Tiên và khán giả thì mọi chuyện đã được sáng tỏ. Chuyện là cách đây vài ngày, bà mẹ một con bị réo tên trong một nhóm chuyên bàn chuyện showbiz với tin đồn "qua Macau đánh bài với đua ngựa".

Không lâu sau, đã có người cư dân mạng nhảy vào chất vấn Thuỷ Tiên dưới phần bình luận. Nửa đùa nửa thật, Thuỷ Tiên đáp trả: "Chị đã hoàn lương và thay tên đổi họ rồi em hãy quên hết đi. Chỉ cũng mất trí rồi em nói gì vậy".

Rốt cuộc Thuỷ Tiên đã bị bóc phốt chuyện gì nhiều đến nỗi cô phải đăng status đằn mặt, đòi kiện ra toà? - Ảnh 4.

Tóc Tiên dù lấy chồng sinh con nhưng độ lầy lội, troll fan vẫn khó ai sánh bằng. Bị netizen “bóc phốt” nhưng quyết lầy lội đáp trả mới chịu

Nguồn ảnh: Sưu tầm