Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa

Người đẹp Hà thành tậu siêu xe 20 tỷ khoe nhan sắc trẻ trung, gợi cảm trong bộ ảnh mới.
Chia sẻ

Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa - 1
Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa - 2

Hạnh Sino (Nguyễn Mỹ Hạnh) là một sao nữ khá đặc biệt trong làng giải trí khi cô là cái tên rất đỗi quen thuộc với khán giả nhưng lại vừa “xa lạ” với sự ồn ào của showbiz.

Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa - 3

Mới đây, Hạnh Sino tung bộ ảnh mới cùng những gam màu mơ mộng. Nữ ca sĩ được khen trông vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp, gợi cảm.

Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa - 4

Lựa chọn bối cảnh studio để giữ an toàn trong mùa dịch, tuy nhiên Hạnh Sino vẫn không làm fan thất vọng vì loạt ảnh ấn tượng.

Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa - 5

Chỉ với 3 layout, mỹ nhân Hà thành đã phô diễn vẻ đẹp của hình mẫu phụ nữ tự tin và quyến rũ. Trên nền da trắng sứ căng bóng tựa trái lê mọng, nữ ca sĩ hút vạn ánh nhìn khi diện váy đen khoe vai trần.

Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa - 6

Nhờ mái tóc nhuộm màu óng ả cùng đôi môi tô son đỏ, vẻ hiện đại năng động của những cô nàng đô thị hiện lên lung linh.

Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa - 7

Với ngoại hình xinh đẹp, Hạnh Sino nhanh chóng tiến thân trong các lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất. Còn nếu xét riêng và nhan sắc, cô cũng chẳng kém cạnh hoa khôi, người đẹp đắt show nào. Thậm chí, từ nghệ danh cho tới vẻ ngoài của Hạnh Sino cũng khiến cô nhiều lần bị fan “nhận nhầm” là mỹ nhân Hàn Quốc khi xuất hiện ở sân bay, quán cà phê…

Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa - 8

Trước những lời khen của khán giả, người đẹp 9X luôn cảm thấy bất ngờ và e ngại. Cô từng thổ lộ, bản thân cũng trải qua chặng đường dài trước khi học hỏi và tích lũy được kinh nghiệm làm đẹp phù hợp nhất cho mình.

Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa - 9

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp dễ thương cùng đường nét thanh tú, Hạnh Sino khéo léo vận dụng từ phối trang phục cho tới chọn kiểu tóc. Sau này khi thường xuyên đi diễn, cô lại chăm chỉ làm mới bản thân theo nhiều xu hướng mới đa dạng.

Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa - 10

Đây có lẽ là một Hạnh Sino sau thời gian Nam tiến tìm sự bứt phá của sự nghiệp. Trước đó, cô là một “mảnh ghép” của nhóm nhạc, vẫn còn e ngại thẹn thùng như nàng thơ tóc tết, đôi môi hé mở nụ cam đất dịu nhẹ. Thế nhưng, chỉ cần thay đổi 1 chút màu son môi và thêm phụ kiện mũ nồi cùng trang phục sợi len, vải tweet, Hạnh Sino lập tức thần thái ngút ngàn đúng chuẩn nữ CEO trẻ.

Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa - 11

Trước những lời khen “có cánh” dành cho nhan sắc ngày một rạng rỡ, Hạnh Sino thổ lộ, cô rất tâm đắc câu nói của “huyền thoại màn ảnh nước Ý” Monica Bellucci: “Son là vũ khí quan trọng nhất trong túi đồ trang điểm của một cô gái. Son có năng lực biến hóa vẻ vẻ bên ngoài lẫn tâm trạng của bạn, đồng thời khơi gợi sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh dành cho bạn”.

Rũ bỏ danh xưng “hot girl” đi hát, CEO vừa tậu xe 20 tỷ phá cách với gu thời trang biến hóa - 12

Không chỉ có thế, son môi quan trọng với phái nữ như xe hơi thể thao quan trọng với đàn ông và NTK lừng danh Coco Channel cũng từng động viên phái đẹp rằng: “Nếu bạn buồn, hãy mua và tô thêm son để liên tục chiến đấu”. Chỉ qua những ngụ ý đơn giản này, thông điệp về cái đẹp cùng bản lĩnh và nghệ thuật sống của người phụ nữ đã thể hiện rõ nét. Từ đây, Hạnh Sino muốn truyền cảm hứng người đời, yêu người tới mỗi chị em nói riêng và tất cả quý khán giả yêu mến. Người đẹp hy vọng những châm ngôn sống, bí quyết làm đẹp của bản thân sẽ ít nhiều khởi phát sự sáng tạo và lan tỏa tinh thần lạc quan đến mọi người.