Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, công chúa "xinh đẹp nhất châu Âu" gây kinh ngạc khi xuất hiện trong bộ quân phục

Hình ảnh mới nhất của Nữ hoàng Tây Ban Nha tương lai khiến không ít người hâm mộ trầm trồ.

Là con gái đầu của Vua Felipe VI và Hoàng hậu Letizia, Công chúa Leonor từ khi mới sinh ra đã mang trọng trách là người thừa kế ngai vàng của Hoàng gia Tây Ban Nha. Không chỉ được biết đến với vai trò nữ vương tương lai của Tây Ban Nha, Công chúa Leonor cũng thường xuyên được báo giới ưu ái gọi với biệt danh "công chúa xinh đẹp nhất châu Âu" nhờ vẻ ngoài thu hút, phong thái đĩnh đạc mà cô được thừa hưởng từ cha mẹ mình.

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, công chúa xinh đẹp nhất châu Âu gây kinh ngạc khi xuất hiện trong bộ quân phục - Ảnh 1.

Công chúa Leonor được mệnh danh là "Công chúa xinh đẹp nhất châu Âu"

Với trọng trách lớn trên vai, vào tháng 8 năm nay, Công chúa Leonor cũng đã quyết định tham gia nhập ngũ tại Học viện Quân sự Lục quân ở Zaragoza. Sau khi tạm thời rời học viện để hoàn thành một số nhiệm vụ hoàng gia vào tháng 11, vừa qua, Leonor được cho là đã trở lại và cùng bạn bè của mình tham gia huấn luyện trên núi tuyết.

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, công chúa xinh đẹp nhất châu Âu gây kinh ngạc khi xuất hiện trong bộ quân phục - Ảnh 2.

Hình ảnh công chúa Leonor trong buổi huấn luyện tại khu trượt tuyết

Theo như những hình ảnh ghi lại được, chuyến đi trượt tuyết này là chuyến đi xuyên qua vùng hoang dã đầy tuyết giúp các học viên tại Học viện Quân sự Lục quân được rèn luyện trong điều kiện gió lạnh và nhiệt độ thấp.

Xuất hiện trong ảnh, công chúa Leonor gây ấn tượng với mái tóc nâu xõa, cô mặc quân phục quân phục rằn ri và được trang bị nhiều phụ kiện trượt tuyết như giày, kính mắt bảo hộ và mũ bảo hiểm. Hình ảnh mạnh mẽ với thần thái ngút ngàn này của Leonor cũng đã ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đa phần mọi người đều cho rằng dù mặc quân phục nhưng diện mạo xinh đẹp và cuốn hút của công chúa 18 tuổi vẫn không hề bị xóa nhòa mà thậm chí còn nổi bật hơn cả.

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, công chúa xinh đẹp nhất châu Âu gây kinh ngạc khi xuất hiện trong bộ quân phục - Ảnh 4.
Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, công chúa xinh đẹp nhất châu Âu gây kinh ngạc khi xuất hiện trong bộ quân phục - Ảnh 6.
Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, công chúa xinh đẹp nhất châu Âu gây kinh ngạc khi xuất hiện trong bộ quân phục - Ảnh 7.

Một số hình ảnh khác của Leonor trong buổi huấn luyện

Theo thông tin từ phía hoàng gia, Công chúa Leonor sẽ học tại Khu liên hợp Quân sự Zaragoza trong năm đầu tiên, sau đó cô sẽ chuyển đến Trường Quân sự Hải quân Marín và cuối cùng là theo học tại Trường Không quân Tổng hợp San Javier vào năm 2025-2026 để hoàn thành các khóa học trong Lực lượng Không quân.

Nguồn: Toutiao