Sam: "Không phải người đẹp nào thành công trong showbiz cũng cần đại gia"

Phát ngôn cũ của hotgirl Sam về việc phải có đại gia dựa dẫm mới thành công trong Vbiz bất ngờ bị "khui" lại ngại khi cô vướng tin đồn có "chống lưng" để nổi tiếng.

Sam vẫn đang là một trong những hotgirl nổi tiếng của Vbiz hiện tại khi liên tục có mặt trên nhiều gameshow truyền hình. Dù mới bước qua tuổi 30, nhưng người đẹp Long An đã sở hữu cho mình khối tài sản không phải dạng vừa với nhà cửa, xe hơi đắt đỏ. Tuy vậy thời gian gần đây, trên MXH bất ngờ xuất hiện tin đồn cho rằng thành công của Sam hiện nay đều là nhờ có đại gia phía sau "chống lưng".


Sam liên tục vướng tin đồn dựa dẫm đại gia

Trước tin đồn này, mặc dù chưa lên tiếng chính thức, song phát ngôn cũ của cô cũng được dân tình đào lại, trong đó có cả việc người đẹp nhắc đến quan điểm về chuyện dựa dẫm đại gia để phát triển sự nghiệp. Hotgirl Long An khi đó hoàn toàn phù nhận chuyện này. Cô cho biết, những tài sản và thành công mà mình có được hiện tại là dựa vào chính bản thân mình. Thậm chí, cô còn từng phải cho đại gia "mượn tiền" ngược. 


Hotgirl Long An phủ nhận chuyện phải nhờ đại gia để phát triển sự nghiệp

"Không hiểu sao cứ mỗi thành công của người đẹp nào trong showbiz thì mọi người luôn đồn đoán là có đại gia. Đây không phải lần đầu tiên Sam nhận được những câu hỏi như thế này. Sam còn nhớ là hồi mình mua chiếc xe hơi đầu tiên thì mọi người cũng đồn do đại gia mua cho. Thật sự mọi người không biết Sam đã làm việc rất cật lực để có thể tự sắm cho bản thân mình. Buồn chứ, mình cố gắng nhiều nhưng toàn bị đồn là người ta cho" - Sam chia sẻ.


Sam cho biết mọi tài sản mà cô có được đều do bản thân tự cố gắng làm ra

Hot girl Long An bày tỏ: "Mọi người có biết là, những cái mà bản thân Sam có hiện tại thì Sam đã từng phải cố gắng hơn gấp trăm gấp ngàn lần những bạn khác. Sam cũng không thích bị mọi người nói mình có đại gia chống lưng tại vì rõ ràng Sam luôn muốn mình là một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và có sự nghiệp do chính bản thân mình làm ra.

Nói thiệt nha, mọi người thường nói đại gia cho tiền người đẹp đúng không? Nhưng mà bạn quen thân với Sam thì biết là Sam chẳng những không nhận tiền đại gia mà đôi khi còn cho đại gia mượn tiền ngược lại. Mình là đại gia của chính mình. Cho nên sự đồn đoán có đại gia chống lưng hay tất cả những đồn đoán những gì Sam có là do đại gia cung cấp thì một lần nữa mình khẳng định là hoàn toàn không có". 


Nữ hotgirl tiết lộ không những không có đại gia chu cấp mà cô còn từng phải cho đại gia "mượn tiền"


Sam luôn phấn đấu để trở thành phụ nữ mạnh mẽ, độc lập về tài chính




Ở tuổi 31, hotgirl Long An đã sở hữu khối tài sản khủng lên tới hàng trăm tỷ đồng

Hotgirl Long An có tài sản 50 tỷ từng bị lừa tình nhiều

Thời gian gần đây, hotgirl Long An được nhắc đến như 1 “nữ đại gia ngầm” của Vbiz khi tuổi đời còn rất trẻ mà đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Kỉ niệm tuổi 27, Sam từng tiết lộ khối tài sản mà cô sở hữu đã lên đến 50 tỷ đồng, một con số đáng mơ ước với nhiều trang lứa. Nữ hotgirl gần đây còn gây xôn xao MXH khi tuyên bố tuyển chồng phải có 30 - 40 tỷ. Nhiều người đánh giá cô “làm cao” giá trị bản thân, nhưng cũng có khán giả cho rằng đây là yêu cầu chính đáng bởi Sam cũng đã có thể kiếm được khôi tài sản như vậy. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]