Sang Hàn chữa trị, bị "bắt quả tang" quay clip "cặp bồ" với Văn Thanh và đây là phản ứng gây bất ngờ của Đình Trọng

Vừa qua, Đình Trọng cùng 2 cầu thủ Xuân Hưng và Văn Tới đã sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Tại đây, họ đã gặp hậu vệ Vũ Văn Thanh tại thủ đô Seoul.

Nam cầu thủ cũng sang đây phẫu thuật dây chằng gối và đang tập hồi phục từ đầu tháng 10 năm ngoái đến nay.

Có Văn Thanh bầu bạn, các cầu thủ sẽ vơi bớt cảm giác cô đơn ở xứ người và có thể cùng động viên nhau cố gắng vượt qua khó khăn để điều trị và phục hồi tốt.

Gặp người bạn thân thiết tại nơi đất khách quê người, Văn Thanh đã kéo Đình Trọng về làm bạn cùng phòng với mình. Còn Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới ở cách đấy cũng không quá xa. Dù sang Hàn Quốc chữa trị nhưng Đình Trọng vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của bản thân lên trang cá nhân để người hâm mộ bớt phần lo lắng. Mới đây, anh chàng vừa hào hứng khoe đoạn clip Văn Thanh vào bếp nấu cơm cho mình trên Instastory và lập tức khiến mọi người phải bấn loạn.

Đình Trọng tự hào khen bạn thân: “Ai mê người đàn ông đảm này không?”. Trong đoạn clip, Văn Thanh đang mải nấu nướng không để ý đến Đình Trọng đang quay trộm mình.

Mặc dù có thể đi ăn ở ngoài nhưng sang nước ngoài chữa trị tốn kém và mất thời gian dài nên để tiết kiệm, Văn Thanh đã tự nấu cơm cho đồng đội.

Thành quả của Văn Thanh sau 1 hồi vào bếp là đây. Tuy chỉ là những món ăn đơn giản nhưng ai cũng phải cảm động trước tấm lòng của Văn Thanh.

Dưới clip, nhiều fan hâm mộ đã bình luận khá hài hước "Trời ơi Trọng Ỉn lại cặp bồ với Văn Thanh rồi Tư Dũng ơi", "Chắc ai đó sẽ ghen" thì ngay lập tức Đình Trọng đã đáp trả "Người ta cũng lăng nhăng mà"


"Cuộc tình" của Tư Dũng và Đình Trọng từ lâu đã trở nên nổi tiếng vì sự thân thiết của hai cầu thủ. Đến nỗi mà tình bạn của cặp đôi này đã mang về cho cả hai một lực lượng fan hùng hậu.


Không biết sau sự việc lần này, tình cảm của cả hai có bị sứt mẻ không nhỉ?