Yêu người bằng tuổi: Là sẽ có một "cậu em trai" bên cạnh?

Dù bạn đang độc thân hay có đôi có cặp cũng phải công nhận rằng, việc có một người nào đó ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc là một điều vô cùng tuyệt vời. Khi cái duyên nó bất chợt đến đúng lúc ta cần, thì chỉ cần người đó có một chút tương hợp với mình là đủ, những thứ khác chả cần quan tâm.

Thế thì đã có ai từng một lần, hoặc đang trải qua những tháng năm thanh xuân tươi đẹp với một người bằng tuổi hay chưa?

Người ta nói "gái hơn 2, trai hơn 1" là đủ đẹp đôi trong một mối tình. Nhiều cô gái hay có xu hướng thích tìm cho mình một người bạn trai lớn tuổi hơn, vì ở họ có sự chín chắn, bản lĩnh của đàn ông trưởng thành. Ơ, thế hóa ra, nếu yêu bằng tuổi thì sẽ "đem về" một... cậu nhóc sao?



Cảm giác trẻ hơn khi yêu bằng tuổi có thật không?

Bạn trai cùng tuổi, thú vị lắm chứ!

Thật ra, với những người luôn sống hết mình với tuổi trẻ, thích làm điều mình muốn mà không sợ bị phán xét hay phải giữ thể diện cho đối phương, thì những người bằng tuổi, hoặc chí ít là có tâm hồn trẻ con sẽ là ưu tiên hàng đầu. Không phải là họ chỉ chăm chăm "đi săn" các anh trai trẻ cho đúng gu của mình đâu, mà là vô tình, những con người như thế sẽ tự tìm thấy nhau giữa cái thế giới hơn 7 tỷ người này.

Yêu người bằng tuổi, cảm giác thật sự trẻ trung ra hẳn, làm gì cùng nhau cũng dễ dàng hơn khi mà cả hai đều có kiến thức "same same". Đi đâu cũng có thể chơi đùa, trêu ghẹo mà không sợ làm phiền lòng đối phương vì cái tính "trẻ trâu" của mình.



Yêu người bằng tuổi cũng có nhiều điều hay ho lắm.

Yêu người bằng tuổi, người ta sẽ dễ dàng thấu hiểu và đồng cảm với các vấn đề của mình hơn. Đó là một người yêu thương ta, nhưng cũng là một người bạn hoàn hảo trong cuộc sống. Còn ai có thể ăn ý hơn chính người yêu mình chứ?

Nhưng để người ta có thể giúp đỡ mình vượt qua hoạn nạn trong cuộc sống, cho mình lời khuyên khi cần thì có lẽ hơi khó.

Liệu cái người bằng tuổi ấy có thể là một chỗ dựa vững chắc?

Cái thiệt khi yêu người bằng tuổi, đó là đôi khi cảm giác phụ nữ trông có vẻ già dặn hơn. Nhiều người còn bảo sao hai đứa giống chị em thế (mà đôi khi mình lại còn cảm nhận như là người mẹ thứ hai của người ta vậy). Bởi vì khi bằng tuổi, nét mặt của con gái có phần lớn hơn con trai, mà có ai hiểu được là hai đứa chả khác gì nhau đâu.



Nhiều ý kiến khác nhau về chủ đề "người yêu cùng tuổi", đa số là cảm nhận từ các cô gái về "chàng trai bé nhỏ" của mình.

Những lúc cãi nhau thì lại vô cùng mệt mỏi, khi mà chả ai chịu nhường nhịn ai. Ai cũng muốn phản biện để giành phần thắng mà ít khi nghĩ đến cảm giác của đối phương. Để rồi cuối cùng thì hai đứa chả ai nhìn mặt nhau, dỗi cho đến khi nào một đứa chịu hạ mình xin lỗi mới thôi.

Còn nhắc đến chuyện cưới xin thì y như rằng phát sinh thêm ti tỉ thứ có khả năng làm rạn nứt mối quan hệ. Khi mà cả hai cùng trải qua những tháng ngày giông bão bên nhau để chờ chàng trai có được sự nghiệp ổn định, thì lúc đó phụ nữ cũng đã "đi tong" cả thời thanh xuân của mình.


Một đám cưới có thể khiến chàng trai trẻ chùn bước chăng?

Suy cho cùng...

Cũng phải khách quan nói rằng, tuổi tác thực ra không quyết định nhiều đến việc bạn yêu như thế nào, cách sống ra sao... Có người dù đã cập kê tuổi lấy vợ gả chồng, nhưng tâm trí họ vẫn còn non nớt không kém gì một sinh viên đang còn đi học. Và cũng có những người dẫu chỉ mới trạc tuổi đôi mươi, nhưng đã có thể suy nghĩ rất chững chạc và đủ để cho người ta thấy, mình là một chỗ dựa đáng tin.