Sao nam đình đám bị hàng xóm bức xúc bóc phốt vì "quẩy" ồn ào cả ngày lẫn đêm, công ty động thái khiến dân tình phẫn nộ

Danh tính sao nam nổi tiếng này hiện đang bị dân mạng truy lùng ráo riết.

Mới đây, trên mạng xã hội Hàn Quốc đã lan truyền 1 bài đăng "bóc phốt" 1 nam idol đình đám. Được biết, nam idol này là thành viên 1 nhóm nhạc nổi tiếng và mới chuyển đến 1 khu chung cư từ vài tuần trước. Tại đây, thành viên nhóm nhạc nam đã gây ồn ào cả ngày lẫn đêm, khiến hàng xóm cảm thấy vô cùng khó chịu.

Ban đầu, hàng xóm cho rằng căn hộ của nam idol này có trẻ con nên chỉ đơn giản gõ lên trần nhà để trả đũa chuyện gây ồn ào. Tuy nhiên, sau khi biết được chủ nhân căn hộ là 1 thần tượng nổi tiếng, hàng xóm đã viết email khiếu nại và gửi đến công ty quản lý. Tuy nhiên, email khiếu nại đã bị công ty "bơ" đẹp và nam idol này vẫn tiếp tục làm ồn.

1 nam idol đình đám bị hàng xóm tố quẩy ồn ào cả ngày lẫn đêm, công ty có động thái gì mà khiến dân tình phẫn nộ? - Ảnh 2.

1 nam idol nổi tiếng bị hàng xóm trong chung cư tố làm ồn cả ngày lẫn đêm

1 nam idol đình đám bị hàng xóm tố quẩy ồn ào cả ngày lẫn đêm, công ty có động thái gì mà khiến dân tình phẫn nộ? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, công ty của nam idol đã "bơ" đẹp email khiếu nại và anh chàng vẫn tiếp tục làm ồn

Hết cách, người hàng xóm đành viết bài đăng ẩn danh tố cáo trên mạng xã hội. Hiện tại, dân tình đang rất bức xúc và ráo riết truy lùng danh tính nam idol đình đám này. Tình trạng tiếng ồn trong chung cư hiện đang là vấn nạn nhức nhối tại Hàn Quốc. Đại dịch COVID-19 khiến nhiều ngưởi ở trong nhà, dẫn đến sự khó chịu với tiếng ồn gia tăng.

Theo Tổng công ty môi trường Hàn Quốc, trong năm 2020 đã có đến 42.250 vụ báo cáo về tình trạng hàng xóm làm ổn, tăng 60,9% so với năm trước. Những tiếng ồn phổ biến nhất trong khu chung cư là tiếng dậm chân xuống sàn, tiếp theo là kéo đồ đạc, sử dụng búa, tiếng đóng cửa và mở nhạc lớn. Nhiều vụ việc không được cơ quan chức năng xử lý triệt để, khiến những người hàng xóm đã tự xử nhau bằng "luật rừng" hoặc các thiết bị gây ồn khác.

1 nam idol đình đám bị hàng xóm tố quẩy ồn ào cả ngày lẫn đêm, công ty có động thái gì mà khiến dân tình phẫn nộ? - Ảnh 4.

Ô nhiễm tiếng ồn là tình trạng nhức nhối ở các chung cư Hàn Quốc (ảnh minh họa)

Nguồn: Allkpop

https://KenhTinGame.Com/sao-nam-dinh-dam-bi-hang-xom-buc-xuc-boc-phot-vi-quay-on-ao-ca-ngay-lan-dem-cong-ty-dong-thai-khien-dan-tinh-phan-no-20220313075437386.chn