Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ

Mỗi khi nhận nhiệm vụ, Uyển Ân không giấu nổi sự lo lắng. Cô liên tục hét lớn vì lo sợ.

Trong tập 12 Sao nhập ngũ, Hoa hậu Thùy Tiên, Phương Anh Đào, Uyển Ân, MisThy, DJ Mie, Liz Kim Cương, Pháo, Jun Vũ được huấn luyện dùng sào đẩy leo lên nhà cao tầng. Liên tiếp bị tuột tay khỏi sào và trượt chân khỏi tường trong lúc thực hiện kỹ thuật dùng sào đẩy leo lên tầng cao, Liz Kim Cương đã bật khóc nức nở.

Nhờ sự động viên của đồng đội, Liz Kim Cương gạt qua nỗi sợ nhất thời, tiếp tục luyện tập. Dưới sự hỗ trợ của đồng đội cùng với sự nỗ lực của bản thân, nữ ca sĩ cuối cùng có thể hoàn thành bài tập.

Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 1.

Liz Kim Cương cảm thấy bất lực với bản thân.

Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 2.
Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 3.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Lúc đầu tôi cảm thấy rất lo sợ vì thể trạng lúc đó của tôi không tốt. Tôi thực hiện trong sự lo lắng rất nhiều. Khi lên được, tôi cảm thấy bớt lo hơn. Tôi nghĩ là tôi học được cách để rút kinh nghiệm cho những lần sau".

Về phía Uyển Ân, nữ diễn viên cũng không giấu nổi sự lo lắng. Cô liên tục hét lớn vì lo sợ. Tưởng chừng như sớm phải bỏ cuộc, Uyển Ân lại gây bất ngờ khi cô đã có thể hoàn thành bài tập một cách nhanh chóng.

Trước sự bối rối một cách hài hước, duyên dáng của Uyển Ân, những người đồng đội phải bật cười. Thùy Tiên thậm chí còn trêu đùa cô nàng: "Ủa đồng chí Uyển Ân hay quá à! Ở dưới kêu là sợ mà đồng chí làm được. Tôi uýnh đồng chí luôn bây giờ". Uyển Ân cho biết việc cô có thể hoàn thành bài tập là do có thêm sự hỗ trợ từ những người đồng đội.

Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 4.

Uyển Ân dù đầy lo sợ cũng đã cố gắng hoàn thành bài tập của mình.

Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 5.

Thùy Tiên muốn "tác động vật lý" Uyển Ân vì luôn kêu than nhưng lại dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ.

Trong lúc giải lao, các chiến sĩ mới và các chiến sĩ cũ cùng nhau chơi một trò chơi lấy cảm hứng từ trò "Đèn xanh, đèn đỏ" trong bộ phim Squid Game đình đám. Dàn cast Sao nhập ngũ đã sáng tạo ra phiên bản mới. Trong quá trình người điều khiển đếm, người chơi phải phối hợp với nhau tạo dáng theo đúng từ khóa được đưa ra.

Khoảnh khắc MisThy dù vẫn phải chống nạng do bị chấn thương chân nhưng tham gia chơi một cách nhiệt tình khiến người xem thích thú. Do thời gian gấp rút, trong lúc "rối bời" chưa kịp sắp xếp đội hình, các đội không ít lần tạo ra những hình dáng "khó đỡ" khiến người xem phải bật cười.

Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 6.

Mie là người đưa ra các từ khóa để người chơi tạo dáng, MisThy đảm nhận vai trò làm người điều khiển hô "1, 2, 3".

Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 7.
Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 8.
Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 9.

Trước những từ khóa "cái quần đùi", "con nhện", "cái đầm xòe"... do Mie đưa ra, các người chơi đều hào hứng, cố gắng tạo dáng đúng nhất.

Mũi trưởng thông báo 8 chiến sĩ mới bước vào hội thao kỹ thuật tiếp cận nhà cao tầng. Đội 1 gồm: Jun Vũ - Thùy Tiên, đội 2 gồm: Phương Anh Đào - Pháo, đội 3 gồm: Uyển Ân, Liz Kim Cương và Mie. Trong tình huống giả định, các đội có nhiệm vụ sử dụng kỹ thuật dùng sào đẩy, leo nhà cao tầng tìm lá cờ có chữ Sao nhập ngũ do quân địch canh giữ. Đội nào tìm được cờ trong thời gian ngắn nhất sẽ giành chiến thắng.

Phương Anh Đào lên kế hoạch cô và Pháo giả làm gián điệp "2 mang" để tiếp cận, tiêu diệt địch. Cả hai đưa thông tin gây nhiễu loạn khiến địch nhầm tưởng là họ cùng phe. Sau khi tiến đến ở khoảng cách gần, cả hai đã hạ gục đối thủ. Chiến thuật này giúp đội của Phương Anh Đào và Pháo hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian 5 phút 44 giây, sớm hơn các đội còn lại.

Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 10.

Một mình đối mặt với kẻ địch, Thùy Tiên tỏ ra rất "thiện chiến". Trước đối thủ hung hăng, nàng hậu sinh năm 1998 không hề tỏ ra nao núng.

Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 11.

Cô nhanh chóng tìm được cờ, đội của nàng hậu hoàn thành nhiệm vụ trong 6 phút 48 giây.

Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 12.

Phương Anh Đào có chiến thuật khá thông minh.

Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 13.

Cô và Pháo nhanh chóng hạ gục mọi đối thủ và mang cờ lên sân thượng trong 5 phút 44 giây.

Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 14.

Đội 3 của Uyển Ân, Liz Kim Cương và Mie khởi đầu tốt vì leo tường khá nhanh.

Sao nhập ngũ: Uyển Ân lại gây bất ngờ- Ảnh 15.

Tuy nhiên vì mất thời gian tìm cây cắm cờ nên đội 3 đành ngậm ngùi về nhì với thành tích 6 phút 41 giây.

Cuối ngày, các nữ chiến sĩ tiếp tục chia làm 2 đội để thi đấu đối kháng cướp cờ. Sau khi phân đội, các đồng chí cũ đã chọn Jun Vũ, Phương Anh Đào, Uyển Ân về với đội HLV MisThy. Mie làm HLV đội còn lại với các thành viên Thùy Tiên, Liz Kim Cương và Pháo.

Đội nào sẽ giành chiến thắng chung cuộc? Kết quả sẽ có trong tập 13 Sao nhập ngũ lên sóng thứ 3 ngày 29/10.