Sao nhí kiếm tiền giỏi: Hoa hậu nhí Tây đô mua nhà tiền tỷ tặng mẹ, có nhóc kiếm 140 triệu/ show diễn

Nhờ có tài năng nghệ thuật từ bé nên những sao nhí như: Phương Mỹ Chi, bé TinTin, Lê Huỳnh Bảo Ngọc…đều được khán giả đón nhận rất nhiều. Các bé tất bật chạy show kiếm tiền phụ giúp kinh tế gia đình. Từ đó thu nhập của các bé cũng khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ.

Tin Tin

Tin Tin tên thật là Dương Quốc Anh, sinh năm 2011 và nổi tiếng khi 4 tuổi. Nhóc tỳ từng tham gia cuộc thi "Người hùng tí hon" và đạt được thành tích cao nhất. Sau khi bé Tin Tin đăng quang Người hùng tí hon 2016, ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa thường xuyên được bầu show mời diễn cùng con trai.

Được biết, nhiều lúc đi diễn cùng nhau, Tin Tin nhận về mức thu lào cao gấp 5 – 10 lần so với bố. Điều này chứng tỏ cậu bé vô cùng tài năng và rất có sức thu hút với khán giả. Có tháng cậu bé kiếm được 400 triệu đồng tiền cát-xê. “Trong vòng hơn 1 tháng, ngày nào Tin Tin cũng đi diễn. Mỗi đêm có khi 3 show, kiếm được 10 triệu đồng/đêm. Có tháng Tin Tin đã kiếm hơn 400 triệu đồng. Con số này quá lớn so với 1 cậu bé 5 tuổi”, bà ngoại Tin Tin tiết lộ.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi được coi là một “hiện tượng” tại chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên (2013) với thể loại dân ca trữ tình. Trong suốt những năm qua, Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng trở thành ngôi sao nhí với lịch diễn dày đặc.

Cô bé là một trong những ca sĩ nhí vinh dự nhất khi có cơ hội đứng chung sân khấu với nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Cẩm Ly, Phi Nhung, Quang Lê, Hoài Linh… và thường xuyên được đi lưu diễn ở các nước trên thế giới chẳng hạn: Mỹ, Australia, Canada, Nga… Chính vì vậy, việc Phương Mỹ Chi có thu nhập cao từ ca hát là điều chắc chắn.

Trước đó, Quang Lê từng tiết lộ, cát-xê của con gái nuôi Phương Mỹ Chi cao gấp đôi anh. Cụ thể, trong một show diễn tại Mỹ, cô bé nhận cát-xê 6.000 USD, khá cao so với nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Thậm chí ngang ngửa nhiều sao hạng A trong showbiz.

Bắt đầu "hái ra tiền" từ năm 10 tuổi, 2 năm sau cô đã có kiếm đủ tiền để mua tặng cho bố mẹ căn nhà rộng rãi, khang trang hơn ở TP.Hồ Chí Minh. Bản thân Phương Mỹ Chi cũng đang học ở một trường quốc tế có mức học phí hàng trăm triệu đồng/năm. Ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Cô cũng đang lên kế hoạch để mua căn nhà lớn hơn và cả xe hơi tặng bố mẹ.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Lê Huỳnh Bảo Ngọc được nhiều người dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu trong tương lai vì còn nhỏ tuổi nhưng đã sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp. Không chỉ vậy, cô bé còn có nhiều tài năng nghệ thuật như: người mẫu, diễn viên, đóng quảng cáo… dù còn nhỏ tuổi nhưng đã phụ giúp không ít về mặt kinh tế cho gia đình.

Mặc dù năm nay chỉ mới khoảng 12 tuổi nhưng cô bé đã là một trong những sao nhí sở hữu cát-xê khủng nhất Vbiz. Sau nhiều năm ở trọ, vào năm ngoài mẹ  ruột của Bảo Ngọc - chị Kiều Oanh đã thay lời con gái thông báo tin mừng đến người hâm mộ cô bé rằng kể từ nay, 2 mẹ con sẽ chuyển đến sống tại một căn hộ chung cư. Được biết, căn hộ mà mẹ con Bảo Ngọc vừa mua được nằm tại một khu chung cư sang trọng ở quận 7, TP.HCM. Nhà mới có view nhìn ra hồ bơi trên không sang chảnh, không gian trong nhà rộng rãi.

Các chuyến du lịch, cô bé luôn đi máy bay hạng thương gia và trải nghiệm nhiều điều thú vị ở các nước khác nhau và trải nghiệm những tiện nghi sang trọng trong sinh hoạt đời thường bằng chính "tiền túi" của mình.

Ngân Chi

Nguyễn Ngọc Ngân Chi sinh năm 2011. Dù còn nhỏ, cô bé sở hữu gia tài phim ảnh khoảng 10 phim, trong đó có Anh thầy ngôi sao, Đôi mắt âm dương, Vu quy đại náo, Chàng vợ của em, Nắng 3, Bố Gìa…Nhờ vai diễn trong Nắng 3, Ngân Chi được trao giải Cánh diều vàng dành cho Diễn viên điện ảnh triển vọng khi mới chỉ 8 tuổi. Ngoài ra, Ngân Chi cũng có nhiều tài lẻ như dẫn chương trình, diễn xuất, biểu diễn thời trang.

Sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng Ngân Chi lại tỏ ra có năng khiếu nghệ thuật từ bé chính vì vậy hiện tại cô bé là một trong những diễn viên nhí đắt show nhất, kiếm được nhu nhập khủng nhất hiện nay.

Bé Thiên Từ

Bé Thiên Từ là con trai của ca sĩ Đan Trường. Từ khi sinh ra, cậu bé sống trong biệt thự triệu đô tại Mỹ, được hưởng những chế độ tốt nhất với sự chăm sóc của bố mẹ. Dù mới 4 tuổi, cậu bé sở hữu kênh Youtube với hơn 70 nghìn lượt theo dõi cùng vài trăm nghìn lượt xem mỗi clip đăng tải.

Theo tiết lộ của bà xã Đan Trường, từ lúc 2 tuổi số tiền mà bé Thiên Từ nhận được từ kênh Youtube riêng của mình khoảng 1.000 USD/tháng (hơn 20 triệu). Bên cạnh đó, Thiên Từ cũng nhận được số tiền lớn từ các hợp đồng quảng cáo.

 Ngoài ra, cậu bé còn tham gia quảng cáo, trình diễn thời trang và có một thương hiệu thời trang cho riêng mình do bố mẹ thay mặt sáng lập.