Sao nữ đầu tiên đứng lên bênh vực Hiền Hồ: "Nằm mơ H.H bị đổ oan giật chồng"

Giữa một rừng tin đồn đổ về phía Hiền Hồ, Quế Vân có dòng trạng thái giải vây cho đàn em.

Mới đây, làng giải trí xôn xao khi xuất hiện thông tin một nữ ca sĩ Genz bị tố giật chồng của đàn chị. Vị đại gia trong tin đồn kia đã có vợ con nhưng vẫn cặp kè với nữ ca sĩ cùng đi chơi golf. Chưa biết thực hư ra sao, hàng loạt cái tên bị kéo vào thị phi này.

Đầu tiên Hòa Minzy lên tiếng thanh minh cho biết bố Bo và gia đình mình không phải nhân vật chính trong tin đồn kia. Cô khẳng định chuyện chia tay không phải do kẻ thứ 3 phá hoại. Đến lượt gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng hoảng hồn giữa đêm vì bị nghi ngờ, đăng status đính chính. Đàm Thu Trang mong muốn thị phi tránh xa gia đình mình, cả nhà cô đang sống hạnh phúc.

Cộng đồng mạng kéo vào trang cá nhân của Hiền Hồ công kích vì cho rằng cô là nữ chính của drama kia. Nữ ca sĩ không giải thích mà khóa trang Fanpage chính thức. Chưa rõ thực hư ra sao.

Quế Vân bất ngờ lên tiếng bênh vực Hiền Hồ. Cô mượn "giấc mơ" bình luận về câu chuyện xôn xao vài giờ qua. "Vừa nằm mơ H.H bị đổ oan cướp chồng. Vụ này hình như đồn nhầm cho cô bé", người đẹp 8X bày tỏ. Dù chỉ viết tắt H.H nhưng dân mạng liên tục bình luận phía dưới nhắc đến Hiền Hồ. Có lẽ đây là cách mà Quế Vân bảo vệ đàn em giữa lùm xùm không đáng có.

Trước những bình luận chỉ trích Quế Vân "mượn" Hiền Hồ để kiếm fame, cô nàng xóa vội status trước đó. Vốn là người đẹp không ngại đụng chạm ai, cứ drama nào hot, Quế Vân cũng có mặt bình luận đôi ba câu. Vụ việc này còn chưa sáng tỏ là ai, cô lại công khai tên của Hiền Hồ khiến một bộ phận fan bức xúc.