Trần Đức Bo kêu gọi “giải cứu” vì bị nhầm thành nữ ca sĩ Gen Z giật chồng

Liên tục bị réo tên vào chuyện không liên quan đến mình, Trần Đức Bo cũng bức xúc không kém Cường Đô la hay Hoà Minzy.

Cõi mạng vừa trải qua một đêm không ngủ khi xuất hiện thông tin về một vụ "sao nữ gen Z giật chồng" gần đây. Theo mô tả, "tiểu tam" là một nữ ca sĩ có độ tuổi gen Z, từng tham gia một cuộc thi hát và đạt thứ hạng khá cao. Cô nàng sở hữu rất nhiều hit nhưng không đi diễn nhiều. Mới đây, nữ ca sĩ này còn vừa mua xe ô tô mấy chục tỷ và thường xuyên checkin ở sân golf còn nhiều hơn trên sân khấu.

Trước khi có thông tin "giật chồng" đàn chị trong nghề đã có con nhỏ, nữ ca sĩ này cũng từng nổi tiếng khi yêu một nam ca sĩ đình đám và lúc chia tay cũng rất ồn ào.  Người "thầy" trong nghề của nữ ca sĩ cũng rất nổi tiếng nhưng đã "cạch mặt" học trò từ lâu. 

Trước hàng loạt dữ liệu được lan truyền, nhiều người đồn đoán 2 nhân vật trong câu chuyện là Hiền Hồ và Hoà Minzy. Tuy nhiên, Hoà Minzy ngay lập tức đã lên tiếng khẳng định chuyện chia tay với thiếu gia Minh Hải hoàn toàn không phải do người thứ 3. Còn Hiền Hồ đã khoá Facebook ngay khi tin đồn nổ ra.

Cũng trong đêm, Cường Đô la cũng bị réo tên vào lum xùm, cho rằng anh mới chính là nhân vật "đại gia" mà nữ ca sĩ hẹn hò chứ không phải bạn trai cũ của Hoà Minzy. Trước tin đồn có "tiểu tam", đại gia phố núi cũng ngay lập tức phản bác thông tin "cắm sừng" vợ. "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama kỳ kỳ. Không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn. Hình do vợ Đàm Thu Trang chụp lúc chiều", Cường Đô La chia sẻ.

Không lâu sau, Đàm Thu Trang cũng đích thân lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt. Khoe khoảnh khắc tình cảm bên chồng ngày cuối tuần, Hoa khôi xứ Lạng nói rõ: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra, để yên cho vợ chồng em".

Ngoài những người nổi tiếng tên, một nhân vật khác cũng bất ngờ bị réo tên vào tin đồn này là Trần Đức Bo. Nguyên nhân là bởi hiện tượng mạng này được ví là "chị em sinh đôi" của Hiền Hồ vì nhiều khoảnh khắc quá giống nhau. 

Bỗng bị lôi vào lùm xùm không liên quan gì đến mình, Trần Đức Bo bức xúc: "Rồi mắc gì con đang đi Đà Lạt tự nhiên tag tên con vào nói con giật chồng? Ủa alo?". Chưa hết, anh chàng còn tiết lộ thêm rằng mình bị một số người nhắn tin làm phiền, đến mức phải kêu gọi "giải cứu": "Em block nãy giờ cũng chục người trong inbox rồi đó. SOS!".

Trần Đức Bo kêu gọi "giải cứu" vì bị nhầm thành nữ chính "giật chồng" khiến bị chửi oan

Trần Đức Bo được nhận xét sở hữu nhiều bức hình giống Hiền Hồ