Sao Việt để mẹ làm quản lý

Loạt sao Việt thăng hạng nhan sắc hậu giảm cân

Các nghệ sĩ như: Hoàng Thùy Linh, Á hậu Tú Anh, Khởi My… dù đã trưởng thành, có chỗ đứng nhất định trong showbiz vẫn để bố mẹ quản lý cả về công việc, lịch trình lẫn thu nhập và chi tiêu. Quả thật đó là những phụ huynh quyền lực của các sao.

Ca sĩ Khởi My

 Khởi My từng không ít lần chia sẻ cô thân thiết và gắn bó với mẹ nhất bởi hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt. Ba mẹ chia tay, mẹ một mình tần tảo nuôi dạy Khởi My tới tận ngày hôm nay. Chính bởi vậy, từ khi kiếm được tiền thậm chí là hiện tại đã lập gia đình riêng, nữ ca sĩ luôn muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho mẹ.

Cũng vì thấy thương mẹ mà từ nhỏ Khởi My đã rất quý trọng đồng tiền và biết tích góp. Sau này khi đã thành công và có mức cát-xê cao, Khởi My đều đưa hết tiền cho mẹ giữ. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô rất "sợ" phải giữ tiền mà đưa hết thảy cho mẹ, khi cần gì thì sẽ tham khảo ý kiến, sau đó mẹ sẽ trả tiền. "Má Năm" cũng là quản lý, người đứng sau thành công của con gái.

“Tôi đi làm từ sáng đến khuya, mẹ luôn ngồi chờ. Tôi rất sợ mẹ mệt nhưng mẹ nói nếu tôi để mẹ ở nhà, mẹ còn lo hơn. Mẹ muốn đi theo để biết con gái mình an toàn, con lên sân khấu hát, khi xuống có mẹ dắt ra xe. Yên tâm khi biết hôm nay tôi ăn gì mặc gì. Mẹ nói được đi theo tôi là điều hạnh phúc và thoải mái nhất.Thú thật, tôi cũng quen có mẹ bên cạnh nên đi đâu không có mẹ, tôi thấy bất an lắm.”

Hoàng Thùy Linh

Vì công việc bận rộn, nữ ca sĩ ít có thời gian dành cho gia đình. Mẹ Hoàng Thùy Linh luôn đồng hành cùng cô trong mọi chặng đường. Điều cô muốn là có thêm nhiều thời gian quan tâm những điều nhỏ bé, yêu thương xung quanh.

Giọng ca Để Mị nói cho mà nghe tâm sự hiện tại, mẹ là người giữ toàn bộ tài sản của cô. Nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc khi mẹ luôn ủng hộ mọi dự án và sẵn sàng đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của con gái."Tôi có một người mẹ hiểu chuyện. Mỗi lần tôi nói về việc làm dự án, dù phải bỏ ra bao nhiêu tiền mẹ cũng đồng ý. Mẹ chính là người cầm hết tiền của tôi, chẳng may mẹ mà giận tôi rồi đuổi tôi ra đường, tôi thành kẻ vô sản luôn. Tôi không đứng tên một cái gì hết", cô nói.

Hoàng Thùy Linh cho biết mẹ luôn là người phụ nữ đứng sau thành công của con gái. Nữ ca sĩ từng kể về một kỷ niệm khi cô khó khăn đến mức không có đồ diễn, mẹ phải ngồi kết từng hạt kim sa để con gái có trang phục lộng lẫy xuất hiện trên sân khấu. 

Hoàng Yến Chibi

Từng được biết đến với danh xưng “hotgirl” Hà thành đa tài khi vừa hát hay, vừa biết diễn xuất song chỉ đến khi vào TP.HCM lập nghiệp, Hoàng Yến Chibi mới thực sự xác định sẽ hoạt động trong showbiz Việt. Nữ diễn viên sinh năm 1995 tâm sự, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên tuy tuổi đời còn trẻ, cô đã thay bố gánh vác việc gia đình, trở thành trụ cột kinh tế cả nhà. 

Làm việc miệt mài với mức cát – sê không nhỏ, nhưng Hoàng Yến Chibi cho biết, tiền kiếm được cô đều đưa lại hết cho mẹ để có thể lo cho em trai ăn học đến nơi đến chốn và mua nhà. Tuy không tiết lộ cụ thể hiện giờ đã có thể mua được mấy căn nhà từ hoạt động nghệ thuật song Hoàng Yến chia sẻ, cô không tham gia vào chuyện nhà cửa mà mọi việc đều để mẹ mình chủ động quyết định. 

Cũng theo nữ diễn viên trẻ thì mẹ cô chính là người bạn, người đồng hành và có sức ảnh hưởng rất lớn đến cô. Minh chứng là kể từ khi bước chân vào chốn showbiz, mẹ cô luôn sao sát và uốn nắn con gái để cô không bao giờ bị vướng vào những chiêu trò PR bằng hình ảnh không đẹp, đồng thời nhắc nhở con gái tránh xa những cạm bẫy và cám dỗ.

Á hậu Tú Anh

Mẹ của Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh luôn đứng phía sau hỗ trợ con gái trong tất cả các hoạt động, bảo bọc cô trong từng đường đi nước bước. Nhiều năm qua, dù đã thành công, nhưng Tú Anh vẫn để mẹ quản lý, giúp cô thu xếp công việc và quản lý thu nhập. 

Tú Anh thì chia sẻ, cô cứ được đi quay, dự event, ghi hình, đóng quảng cáo là thấy vui. Về chuyện tiền nong, mẹ là người thoả thuận nên cô không nắm được chi tiết. "Nếu hỏi tôi hợp đồng này bao nhiêu tiền, hợp đồng kia thế nào thì tôi không biết rõ. Ngoài lo chuyện thoả thuận các hợp đồng, mẹ còn phải chi cho quần áo, trang điểm, đầu tư cho hình ảnh của tôi luôn đẹp. Tôi biết áp lực của những việc đó không hề nhỏ, nếu không có mẹ tôi chẳng biết phải xoay sở thế nào". 

Chia sẻ về việc làm quản lý cho con gái, mẹ Tú Anh từng tâm sự: "Tôi không đủ chuyên môn để giúp con với vai trò của một người quản lý, tôi chỉ đứng phía sau sắp xếp và hỗ trợ giúp cho con để cho công việc được thuận lợi hơn, giống như san bớt gánh nặng để Tú Anh cho dù bận rộn thì vẫn có thời gian để sống và tận hưởng tuổi trẻ".

Á hậu Huyền My

Từ khi giành được ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa Hậu Việt Nam 2016 đến nay, Huyền My ngày càng hoàn thiện bản thân và giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Đằng sau mỗi bước đi của Huyền My luôn có bóng dáng của mẹ cô.

Mẹ Huyền My từng chia sẻ về cách dạy con cũng như việc bà là người giữ toàn bộ thu nhập của con gái: "Gia đình tôi không phải đại gia, nhưng cũng không phải quá lo lắng về kinh tế. Riêng Huyền My thì từ ngày đi học tôi cho 200.000 đồng/tuần.

Chưa bao giờ tôi cho con số tiền lớn hơn, kể cả khi con đã kiếm được tiền thì cũng phải đưa cho mẹ giữ. Thà cứ cho một ít thì tự khắc chúng sẽ phải tự thân vận động. Đó cũng là cách mà tôi trang bị cho Huyền My khi con có cuộc sống riêng".

Tình cảm gia đình, sự tin tưởng của các con dành cho cha, mẹ là điều tuyệt vời nhất, cũng chính vì vậy mà họ dù đã trưởng thành và nổi tiếng thì vẫn có một sự tin tưởng tuyệt đối vào đấng sinh thành. 

Đức Phúc có lẽ là sao Việt có màn thay đổi ngoại hình ấn tượng nhất showbiz Việt. Ngoài sửa sang gương mặt, anh còn nỗ lực tập luyện để giảm 12kg. Diện mạo sáng láng của ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình tập luyện gian khổ, ăn uống nghiêm ngặt. Cũng nhờ nhan sắc thăng hạng, mà sự nghiệp của nam ca sĩ cũng ngày một thăng hoa. 

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]