Sao Việt mất hình tượng năm 2022: Người ăn thua đủ với khán giả, kẻ quay lưng chỉ trích fan

>>Phương Oanh nhiều lần trổ tài uốn éo thượng thừa: Dáng cong vút nhưng vẫn có "sơ hở"

Trong năm 2022, showbiz Việt có vô vàn drama thế nhưng khi vướng ồn ào nhiều sao Việt không giữ được bình tĩnh mà đưa ra những phát ngôn khiến khán giả quay lưng. 

Trấn Thành

Trấn Thành từng gây tranh cãi khi nhân xét ngoại hình Đức Phúc trên sóng một chương trình truyền hình. Cụ thể, khi các khách mời bàn bạc về việc hóa thân thành mascot và đến lượt Đức Phúc nam MC liền nói: “Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp”. Trước làn sóng phẫn nộ của công chúng, đại diện Đức Phúc cho biết nam ca sĩ cho biết anh vô tư nên không để tâm tới phát ngôn trên.

Phương Oanh

Khi công khai chuyện hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh có bài đăng dài xác nhận mối quan hệ yêu đương nhưng gây tranh cãi vì khẳng định nam CEO đang độc thân: “Tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu giếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn”.

Chi Pu

Được biết đến với danh xưng hot girl và diễn viên, những năm trở lại đây Chi Pu còn lấn sân làm ca sĩ và liên tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì để lộ giọng hát chênh, phô. Thế nhưng, khi trả lời phỏng vấn với Dân trí cô lại tự tin khẳng định: “Đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã được mọi người công nhận và gọi là ca sĩ. Chính vì vậy tôi không cần phải lặp lại câu nói này và gồng mình lên chứng minh điều đó. Cứ để mọi thứ tự nhiên”.

Đông Nhi

Đông Nhi khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng bài viết được cho là trách móc fan để bảo vệ ê-kíp của công ty. Những dòng chia sẻ của vợ Ông Cao Thắng ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí, một số người hâm mộ còn tuyên bố "quay lưng" với thần tượng.  Nữ ca sĩ chia sẻ: "Riêng về vấn đề kênh YouTube của FC Đông Nhi, chị xin khẳng định kênh YouTube FC Đông Nhi ngay từ ban đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây, và công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn để giúp xây dựng, tất cả đều là tự nguyện mà. Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?". Đồng thời, cô cho rằng hành động của người này là đang cố tình chia rẽ nội bộ fan của cô và công ty.